Dịch vụ báo cáo thuế
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh Giá rẻ Uy tín

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Kế Toán Hà Nội luôn đảm bảo kết quả thực hiện với chi phí tối thiểu nhất cho doanh nghiệp. Cam kết giải quyết các khó khăn liên quan tới báo cáo thuế một cách nhanh chóng và đúng thủ tục pháp lý.

Những doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ với một bộ phận kế toán viên thiếu kinh nghiệm; không đủ năng lực để hoàn thành báo cáo thuế chuẩn mực. Doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh để loại bỏ các rủi ro.

Doanh nghiệp mới thành lập chưa có bộ phận kế toán; chưa có kinh nghiệm để hoàn thành báo cáo thuế. Doanh nghiệp sẽ được cung cấp các giải pháp tốt nhất khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo thuế.

Doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thực hiện báo cáo thuế; muốn đảm bảo chất lượng. Do không tin tưởng vào kỹ năng của kế toán viên; muốn tránh các rủi ro xảy ra về thuế và kế toán.

Những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài không am hiểu về luật kế toán và luật thuế Việt Nam. Không thể cập nhật nhanh chóng các thông tư nghị định mới ban hành; và sợ có sai sót xảy ra.

Nhiệm vụ của Kế Toán Hà Nội khi thực hiện dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh

  • Tiếp nhận các hóa đơn chứng từ; sổ sách kế toán của doanh nghiệp để thực hiện dịch vụ làm báo cáo thuế tại Quế Võ Bắc Ninh.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp về sử dụng hóa đơn đầu ra đầu vào hiệu quả; kiểm tra hệ thống chứng từ gốc của doanh nghiệp.
  • Phân loại và kiểm tra tính hợp lệ của từng chứng từ; cân đối thuế giá trị gia tăng đầu ra đầu vào.
  • Thiết lập tờ khai báo cáo thuế; khai báo thuế thu nhập cá nhân; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp và trình báo cáo lên cơ quan thuế.
  • Hạch toán chứng từ để thiết lập sổ sách kế toán theo đúng quy định đảm bảo không có sai sót xảy ra.
  • Lập chứng từ kế toán bao gồm xuất nhập, thu chi; các sổ chi tiết tính giá thành sản phẩm, sổ kho hàng hóa; các mẫu biểu phân bổ khấu hao.
  • Lập bảng lương; bảng mẫu biểu liên quan tới lao động; sổ cái tài khoản; sổ nhật ký chung.
  • Dịch vụ làm báo cáo thuế sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lập quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp; quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

Đến với Kế Toán Hà Nội Ninh doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích

Thực hiện dịch vụ làm báo cáo thuế là những chuyên gia hàng đầu về kế toán. Không chỉ có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cao; mà còn am hiểu nhiều về pháp luật kế toán và thuế. Vì thế báo cáo thuế của doanh nghiệp được đảm bảo về tính pháp lý; không có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Chi phí thực hiện dịch vụ làm báo cáo thuế rẻ hơn rất nhiều so với khi doanh nghiệp thuê kế toán. Bởi doanh nghiệp không cần tốn các phát sinh như đào tạo; chi phí phần mềm; chi phí văn phòng phẩm; chi phí trợ cấp… Mà người lại luôn được đảm bảo lợi ích kinh tế với chất lượng tốt nhất.

Với dịch vụ này doanh nghiệp sẽ có hệ thống kế toán chuẩn mực; luôn được cập nhật nhanh chóng các thông tư nghị định về thuế kịp thời. Hóa đơn chứng từ hay hệ thống sổ sách kế toán đảm bảo chuẩn mực. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ giải trình các số liệu kế toán, số liệu báo cáo trước cơ quan thuế nhà nước.

Mọi kết quả thực hiện đều do Kế Toán Hà Nội chịu trách nhiệm và cam kết với doanh nghiệp. Chính vì thế doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về báo cáo thuế mà yên tâm kinh doanh sản xuất. Chúng tôi sẵn sàng hoàn phí nếu doanh nghiệp không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – TƯ VẤN VIÊN MS. DUNG

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SỐ 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

Dịch vụ làm báo cáo thuế tại Tiên Du Bắc Ninh