Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hạp Lĩnh
Dịch vụ kế toán

Dịch Vụ Rà Soát Sổ Sách Kế Toán Tại Thanh Oai Uy Tín

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai của Kế Toán Hà Nội được đánh giá là gói dịch vụ tiện ích khi giúp doanh nghiệp an toàn trong hệ thống sổ sách. Bằng cách thực hiện theo một quy trình bài bản, dịch vụ giúp doanh nghiệp tìm ra các tồn đọng và đồng thời xử lý những sai phạm đáng tiếc. Từ đó doanh nghiệp sẽ tự tin làm quyết toán thuế, báo cáo tài chính

>>Dịch vụ mở lại mã số thuế  <<

Tại sao doanh nghiệp cần phải rà soát lại hệ thống sổ sách kế toán?

Hiện nay có không ít doanh nghiệp gặp phải tình trạng hóa đơn chứng từ lộn xộn; nhiều tài liệu phân tích không hợp lệ. Hệ thống sổ sách kế toán có nhiều sai sót; chưa cập nhật đúng những thông tư mới ban hành.

Bộ phận nhân sự kế toán của doanh nghiệp thường xuyên biến động; sự bàn giao giữa người mới và người cũ chưa thỏa đáng. Hệ thống dữ liệu sổ sách kế toán không có sự trùng khớp giữa các năm tài chính.

Doanh nghiệp sở hữu một bộ sổ sách kế toán có quá nhiều tồn đọng; chứng từ kế toán thất lạc nhiều. Đặc biệt những doanh nghiệp nhỏ; doanh nghiệp mới hình thành chưa có đội ngũ nhân sự kế toán chuyên nghiệp.

>> Rà soát lại sổ sách là hoạt động cần thiết đối với các doanh nghiệp; đặc biệt là trước khi thực hiện lộ trình quyết toán thuế, báo cáo tài chính. Doanh nghiệp có thể sử dụng ngay dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai nếu gặp khó khăn trong hoạt động rà soát.

Có nên sử dụng dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai của Kế Toán Hà Nội hay không?

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội là đơn vị đã có trên 17 năm kinh nghiệm thực hiện dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai. Đối tượng doanh nghiệp tìm kiếm là các doanh nghiệp nhỏ; doanh nghiệp mới hình thành; doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Mỗi doanh nghiệp khi đến với Kế Toán Hà Nội đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ; chế độ chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán của Kế Toán Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu; chi phí dịch vụ ưu đãi chỉ dao động từ 500.000-2.000.000đ . Ngoài ra sẽ có không có phát sinh thêm trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Kế Toán Hà Nội luôn có trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý cho doanh nghiệp khi thực hiện dịch vụ rà soát sổ sách kế toán. Cam kết hoàn thành công việc đúng tiếnđộ; sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu lỗi sai thuộc về Kế Toán Hà Nội.

Kế Toán Hà Nội cam kết chịu trách nhiệm với những hồ sơ; chứng từ; sổ sách đã thực hiện cho doanh nghiệp. Đảm bảo hệ thống cơ sở dữ liệu chuẩn mực; không có sai phạm trong quá trình thực hiện dịch vụ rà soát sổ sách kế toán. Đồng thời luôn có trách nhiệm bảo mật các thông tin dữ liệu của doanh nghiệp; ngay cả khi hợp đồng dịch vụ đã chấm dứt.

Nội dung của dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai

  • Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động định khoản; hạch toán kế toán của doanh nghiệp để tìm phương án tối ưu.
  • Đánh giá tính phù hợp của từng hóa đơn, chứng từ kế toán và sau đó tiến hành điều chỉnh những sai lệch chưa phù hợp với quy định.
  • Thực hiện hạch toán hóa đơn chứng từ kế toán; ghi chép hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán bao gồm sổ tổng hợp; sổ chi tiết tính giá thành; sổ cái tài khoản.
  • Thực hiện điều chỉnh các tồn đọng trong hệ thống kế toán; cập nhật kịp thời và đầy dủ các thông tư nghị định về kế toán và thuế.
  • Tư vấn, điều chỉnh cho doanh nghiệp các sai sót, chưa phù hợp với quy định của pháp luật; tuân thủ các quy định về pháp lý.
  • Đại diện doanh nghiệp giải trình các số liệu trước cơ quan thuế nhà nước về các vấn đề liên quan đến sổ sách kế toán.

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán do Kế Toán Hà Nội cung cấp hiện nay có mức phí chỉ từ 500.000-2.000.000đ/tháng. Ngoài ra nếu doanh nghiệp không hài lòng về chất lượng dịch vụ; Kế Toán Hà Nội sẵn sàng hoàn trả toàn bộ chi phí kế toán. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

Email: [email protected]

Website: https://tintucketoan.com  

Trụ sở chính phía Bắc: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thanh Oai