Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An Chuyên nghiệp, giá rẻ

Hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp chưa có tính thống nhất, tính chặt chẽ để phục vụ cho công tác quyết toán thuế hay báo cáo tài chính. Doanh nghiệp lo ngại sẽ gặp khó khăn và những rủi ro. Vậy tại sao không lựa chọn ngay dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An. Gói dịch vụ không chỉ dành cho các doanh nghiệp tại khu vực Hải Phòng mà còn dành cho các doanh nghiệp trên toàn quốc

>>> Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế tại Bắc Giang

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An?

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An

Doanh nghiệp đang rơi vào tình trạng hệ thống sổ sách lộn xộn; số liệu kế toán không được cập nhật chính xác. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp chưa có sổ sách kế toán hay sổ sách kế toán không đúng theo quy chuẩn để phục vụ cho việc quyết toán thuế. Doanh nghiệp chưa có đội ngũ kế toán giỏi chuyên môn; có kỹ năng hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán tiêu chuẩn.

Ngoài ra báo cáo tài chính chưa được hoàn thiện chính xác; hóa đơn chứng từ thất lạc nhiều. Các chi phí chưa được xử lý hợp lý; hạch toán chưa hợp lệ và không cập nhật đầy đủ các thông tư nghị định kế toán mới ban hành. Dẫn đến khó khăn về quyết toán thuế cuối năm. Do đó doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán được coi là giải pháp thích hợp nhất đối với nhiều doanh nghiệp. Khi chi phí sử dụng thấp hơn nhiều so với thuế kế toán nhưng ngược lại hiệu quả đạt được cao hơn. Doanh nghiệp sẽ không cần bận tâm với các vấn đề sổ sách kế toán; báo cáo tài chính… Mà chỉ cần tập trung vào các vấn đề sản xuất kinh doanh; phát triển kinh tế bền vững.

Với dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An Kế Toán Hà Nội sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Tiến hành kiểm tra lại các chứng từ gốc so với tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng. Nếu như phát hiện ra sai sót sẽ điều chỉnh kịp thời cho doanh nghiệp.
  • Điều chỉnh bổ sung các chứng từ kế toán chặt chẽ so với chứng từ gốc; xử lý các tình huống tồn đọng như: mất chứng từ, chứng từ không hợp lệ….
  • Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An sẽ kiểm tra việc hạch toán kế toán trước đó của doanh nghiệp; thực hiện hạch toán lại nếu có sai phạm.
  • Rà soát lại các hóa đơn đầu ra để nắm bắt doanh thu chịu thuế đã vào đủ hay chưa nếu có sai sót sẽ bổ sung kịp thời.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn chi phí mua vào, chi phí lương và một số chi phí khác phù hợp. Kiểm tra theo đúng quy định của luật thuế để có điều chỉnh phù hợp.
  • Kiểm tra tình hình hàng hóa nhập xuất tồn, tính giá thành sản phẩm, phân loại sản phẩm theo từng chủng loại.
  • Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ bổ sung các sổ sách còn thiếu xót theo quy định; hoàn thiện hệ thống sổ tiêu chuẩn.
  • In sổ sách, chứng từ đầy đủ để bàn giao lại cho doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành xong, hướng dẫn doanh nghiệp lưu trữ hiệu quả.
  • Kế Toán Hà Nội sẽ thay doanh nghiệp đứng ra trực tiếp giải trình với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến sổ sách kế toán đã thực hiện.

>>> Xem thêm: Dịch vụ kế toán trực tuyến

Cam kết trách nhiệm của Kế Toán Hà Nội đối với doanh nghiệp

  • Bảo mật toàn bộ thông tin doanh nghiệp trước, trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An. Có hợp đồng cam kết rõ ràng để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho doanh nghiệp.
  • Hoàn thành công việc đúng theo tiến độ đã bàn giao trên hợp đồng dịch vụ. Không để xảy ra sự chậm trễ; các số liệu kế toán được rà soát và tổng hợp chính xác. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các doanh nghiệp.
  • Khi thực hiện dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán; Kế Toán Hà Nội sẽ luôn đưa ra các giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp. Đồng thời chịu trách nhiệm với các số liệu; các báo cáo và không để xảy ra sai phạm.
  • Chi phí dịch vụ dựa trên số lượng nghiệp vụ xử lý và đặc thù sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cam kết dao động từ 500.000-2.000.000đ/tháng; không có phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.

Mọi thắc mắc về dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán hay bất kỳ gói dịch vụ nào khác của Kế Toán Hà Nội xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Thông tin liên hệ:

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – TƯ VẤN VIÊN MS. DUNG

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SỐ 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

CHI NHÁNH: SỐ 29, NGÕ 420 ĐƯỜNG LẠCH TRAY, P. ĐẰNG GIANG, Q. NGÔ QUYỀN – TP. HẢI PHÒNG

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Hải An