Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh Chuyên nghiệp, giá rẻ

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh là một gói dịch vụ cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp. Là những doanh nghiệp đang chuẩn bị bước vào kỳ quyết toán thuế nhưng sổ sách chưa hoàn thiện. Hay những doanh nghiệp chưa có hệ thống sổ sách tiêu chuẩn. Để tránh phải nhận những khoản phạt vi phạm từ cơ quan thuế nhà nước. Thì đây là một giải pháp an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp.

>>> Tham khảo: Dịch vụ kế toán thuế Chuyên nghiệp Giá rẻ tại Hải Phòng

Tiến trình thực hiện dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh

Kế Toán Hà Nội được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh tốt nhất hiện nay. Khi đã có 16 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Quy trình làm việc đảm bảo chuyên nghiệp và luôn tuân thủ đúng luật.

  • Tiếp nhận hóa đơn chứng từ; sổ sách kế toán của doanh nghiệp để rà soát kỹ lưỡng tránh những vi phạm đáng tiếc xảy ra.
  • Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của từng hệ thống sổ sách kế toán; báo cáo số liệu trước đó của doanh nghiệp.
  • Đối chiếu số liệu với tờ khai thuế; đối chiếu số liệu trên chứng từ với hệ thống sổ sách chi tiết; đối chiếu số liệu trên tờ khai thuế với báo cáo tài chính…
  • Khi có sai phạm sẽ tiến hành bổ sung, điều chỉnh phù hợp với thực tế phát sinh. Nếu doanh nghiệp chưa có sổ sách hoặc sổ sách có nhiều sai sót thì sẽ lập mới.
  • Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ rà soát lại báo cáo tài chính cho doanh nghiệp. Và nếu như có bất kỳ sai sót nào xuất hiện sẽ tiến hành hoàn thiện và nộp điều chỉnh.
  • In sổ sách kế toán đầy đủ; bàn giao lại cho doanh nghiệp và hướng dẫn lưu trữ khoa học, đúng chuẩn mực kế toán.

>>> Ngoài dọn dẹp sổ sách kế toán; Kế Toán Hà Nội còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hệ thống kế toán; hỗ trợ xử lý các vấn đề còn tồn đọng và cân đối chỉ tiêu trên sổ sách hiệu quả.

Trách nhiệm của Kế Toán Hà Nội khi thực hiện dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh

Kế Toán Hà Nội trong nhiều năm qua luôn hoạt động theo phương châm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp. Luôn có trách nhiệm khi thực hiện dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh hay các gói dịch vụ khác. Chịu trách nhiệm trên những số liệu; những báo cáo đã hoàn thành cho doanh nghiệp.

Tuyệt đối bảo mật những thông tin liên quan đến hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp. Những thông tin luôn được bảo mật nghiêm ngặt kể cả khi dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán đã kết thúc. Cam kết bằng hợp đồng dịch vụ rõ ràng có sự thỏa thuận giữa đôi bên.

Đội ngũ nhân viên kế toán tại Kế Toán Hà Nội luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp tận tâm. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi doanh nghiệp cần hỗ trợ. Thay doanh nghiệp giải quyết các vấn đề tồn đọng. Cập nhật các thông tư, văn bản pháp luật kịp thời. Bên cạnh đó sẽ phụ trách việc giải trình số liệu sổ sách; các loại báo cáo khi cơ quan thuế có yêu cầu giải trình.

>>> Xem thêm: Công ty làm dịch vụ báo cáo tài chính tại Hải Phòng

Chi phí sử dụng dịch vụ của Kế Toán Hà Nội

Kế Toán Hà Nội đánh giá chi tiết chi phí dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh dựa trên 3 yếu tố. Đó là số lượng hóa đơn chứng từ kế toán phát sinh trong năm tài chính; loại hình kinh doanh của doanh nghiệp và cuối cùng là doanh thu đạt được. Do vậy mà mỗi doanh nghiệp sẽ có các mức giá dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 500.000-2.000.000đ/tháng. Mức giá này được coi là chỉ bằng ¼ so với khi doanh nghiệp thuê kế toán.

Kế Toán Hà Nội luôn đảm bảo mức phí tốt nhất cho doanh nghiệp; cạnh tranh nhất thị trường. Mong muốn doanh nghiệp được trải nghiệm dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý. Ngay sau khi khảo sát quy mô hoạt động của doanh nghiệp; nắm rõ các thông tin cần thiết thì Kế Toán Hà Nội sẽ gửi bảng báo giá chi tiết nhất đến cho doanh nghiệp.

Công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội luôn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Và luôn chắc chắn rằng dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp. Để đăng ký sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179 – TƯ VẤN VIÊN MS. DUNG

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI: SỐ 4, NGÕ 322 LÊ TRỌNG TẤN, QUẬN THANH XUÂN

CHI NHÁNH: SỐ 29, NGÕ 420 ĐƯỜNG LẠCH TRAY, P. ĐẰNG GIANG, Q. NGÔ QUYỀN – TP. HẢI PHÒNG

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Dương Kinh