Giá dịch vụ làm báo cáo thuế tại Thạch Thất chuyên nghiệp
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh GIÁ RẺ NHẤT

Để giảm thiểu áp lực và các mối bận tâm. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh, Đông Anh, Hoài Đức, Phú Xuyên, Chưng Mỹ,… của Công ty Kế toán Hà Nội. Với chi phí chỉ từ 500.000 đồng, toàn bộ các sai pahmj về thuế và kế toán của doanh nghiệp đã được loại bỏ hoàn toàn. Doanh nghiệp sẽ có cả một đội ngũ kế toán, chuyên gia về thuế tư vấn và thực hiện công việc hiệu quả, nhanh chóng, tối ưu.

Dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh GIÁ RẺ NHẤT

Cơ sở nào khiến dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh của Công ty Kế toán Hà Nội ra đời?

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội bị phạt và truy thu thuế đáng tiểc. Do mắc phải những sai phạm không đáng có. Nguyên nhân là do công tác kế toán thuế chưa được quan tâm đúng mức ở nhiều doanh nghiệp. Nhiều đơn vị cứ nghĩ phó mặc toàn bộ các công việc cho nhân sự kế toán là xong. Họ chỉ nhận ra sự nghiêm trọng khi Cơ quan thuế chỉ ra các sai phạm. Cụ thể, các rủi ro khi doanh nghiệp thường gặp phải có thể kể đến như:

>>>Để hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các vấn đề trên với sự tiết keiemj chi phí nhất. Dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh của Công ty Kế toán Hà Nội đã ra đời:

  • Giúp doanh nghiệp lập kế hoạch và tính toán chính xác, hợp lý các loại thuế phải nộp;
  • Giúp tiết giảm tối đa ảnh hưởng của thuế tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp rà soát và loại bỏ hoàn toàn các lỗi sai trong hồ sơ kế toán và thuế;
  • Cập nhật, vận dụng chính sách thuế, luật kế toán một cách chính xác và hiệu quả. Dự báo sớm các nguy cơ về thuế để doanh nghiệp phòng tránh hiệu quả.

Vì sao dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh của Công ty Kế toán Hà Nội luôn được doanh nghiệp tin dùng?

Không phải ngẫu nhiên, mà trong số rất nhiều địa chỉ làm dịch vụ quyết toán thuế. Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam luôn tin dùng dịch vụ của Công ty Kế toán Hà Nội. Có thể kể tới các lý do như:

Kế toán Hà Nội là công ty dịch vụ kế toán lớn, đã khẳng định được uy tín trên thị trường

Công ty Kế toán Hà Nội được thành lập từ năm 2005, bởi đội ngũ chuyên gia kế toán. Hiện đang một trong số công ty dịch vụ kế toán lớn nhất với mang lưới chi nhánh phủ rộng toàn quốc. Với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc đang gặp khó khăn. Tránh khỏi các rủi ro về thuế, tổn thất tài chính và luôn an tâm phát triển hoạt động kinh doanh. Góp phần vào việc xây dựng môi trường doanh nghiệp trong sạch – vững mạnh – ổn định tại Việt Nam. Chính vì điều ấy, suốt gần 20 năm qua, Kế toán Hà Nội luôn nỗ lực, cố gắng, đổi mới không ngừng. Để mang tới các dịch vụ vừa có tính hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.

Không chỉ dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính, hoàn thiện sổ sách kế toán, hoàn thuế,… Tất cả các gói dịch vụ của chúng tôi đều được đảm bảo bởi các hợp đồng dịch vụ rõ ràng. Thể hiện chi tiết trách nhiệm bảo vệ quyền và lợi ích mà Kế toán Hà Nội đảm bảo cho khách hàng.  Chính vì vậy,các gói dịch vụ của chúng tôi luôn có độ tin cậy cao. Hơn 35.000 lượt khách hàng đã sử dụng các gói dịch vụ của chúng tôi và đều cảm thấy hài lòng về chất lượng.

Dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh của Kế toán Hà Nội luôn có được hiệu quả tốt nhất trên thị trường

Các sai phạm về thuế chắc chắn sẽ không xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ này. Bởi, chúng tôi có một quy trình rà soát chuyên biệt. Giúp nhận diện chính xác các vấn đề về thuế và kế toán doanh nghiệp đang gặp phải. Từ đó, giúp khách hàng loại bỏ và ngăn ngừa các nguy cơ về thuế. Hơn nữa, đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thuế của chúng tôi sẽ tư vấn và định hướng sát với thực trạng doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tối ưu được lợi nhuận và số tiền thuế phải nộp. Nhưng vẫn tuân thủ chính xác các chính sách thuế và quy định về pháp luật.

Trực tiếp thực hiện báo cáo thuế, hồ sơ quyết toán thuế,… Cũng là những kế toán thuế, kế toán tổng hợp được đánh giá cao về chuyên môn, kinh nghiệm. Dưới sự giám sát, theo dõi của đội ngũ kế toán trưởng. Đảm bảo hồ sơ thuế của doanh nghiệp luôn đầy đủ, chính xác, hoàn thiện đúng tiến độ.

Hơn nữa, Kế toán Hà Nội nhận làm dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh với giá tốt nhất hiện nay

Nếu khách hàng đang muốn tìm một dịch vụ quyết toán thuế chất lượng, mà chi phí thấp. Thì Kế toán Hà Nội sẽ mang tới cho khách hàng cả hai điều trên. Dịch vụ quyết toán thuế của chúng tôi được đánh giá là có hiệu quả vượt trội mà chi phí lại vô cùng rẻ. Chỉ từ 500.000 – 3.000.000 đồng/ tháng, mọi mối bận tâm về hồ sơ thuế của doanh nghiệp sẽ được loại bỏ. Tuỳ vào thời điểm thành lập, loại hình doanh nghiệp, yêu cầu về khối lượng công việc. Mà chúng tôi sẽ báo giá phù hợp nhất để tiết kiệm tài chính cho doanh nghiệp.

Kế toán Hà Nội sẽ thực hiện những nội dung gì trong gói dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh

1. Rà soát, xử lý sai phạm và hoàn thiện lại hệ thống hoá đơn, chứng từ trước khi quyết toán thuế diễn ra

– Tiếp nhận toàn bộ hồ sơ kế toán từ khách hàng. Rà soát tính hợp lý, hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn, chứng từ.

– Loại bỏ các hoá đơn, chứng từ chưa hợp lệ và bổ sung thêm các chứng từ, giấy tờ còn thiếu.

– Thực hiện đầy đủ chứng từ nhập, xuất, thu, chi, chứng từ ngân hàng,… theo quy định.

–Hoàn thiện các hợp đồng, văn bản, giấy tờ, thủ tục hành chính. Để giúp chứng từ gốc tăng thêm tính chặt chẽ

– Lưu trữ hóa đơn, chứng từ khoa học để phục vụ cho việc thực hiện và giải trình hồ sơ kê khai, quyết toán thuế.

2. Đảm bảo toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán đầy đủ, chính xác theo đúng quy định của Bộ tài chính

Sổ sách kế toán chuẩn mực, chính xác là yếu tố cần thiết để quá trình quyết toán thuế được diễn ra thuận lợi. Do đó, khi làm dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh, chúng tôi sẽ thực hiện:

– Phát hiện, loại bỏ các sai sót và hoàn thiện lại hệ thống sổ chi tiết. Gồm có: sổ Hàng hóa; công nợ; phân bổ; sổ lương và khấu hao,

– Phát hiện, loại bỏ các sai sót và hoàn thiện lại toàn bộ sổ cái các tài khoản, Sổ nhật ký chung cùng sổ nhật ký đặc biệt.

– Thực hiện đầy đủ, chính xác các bảng biểu kế toán đúng quy định.

Đồng thời, Kế toán Hà Nội còn giúp doanh nghiệp phân tích chi phí, doanh thu và kết chuyển lãi lỗ hợp lý:

– Tư vấn chuyên sâu, chi tiết các vấn đề trong hệ thống kế toán thuế của doanh nghiệp. Giúp phòng tránh các rủi ro khi Quyết toán thuế.

– Giúp khách hàng cân đối hợp lý hàng hóa, cũng như chi phí và lợi nhuận. Để số tiền thuế phải nộp của doanh nghiệp là thấp nhất.

3. Với gói dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh, chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các tờ khai thuế và quyết toán thuế cho doanh nghiệp

–  Tính và lập đầy đủ tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng và quý. Thực hiện báo cáo sử dụng hóa đơn theo quý. Lập quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cả năm.

– Tính là lập bảng tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp theo quý. Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thu nhập doanh nghiệp vào cuối năm.

– Tính là lập đầy đủ tờ khai thuế Thu nhập cá nhân theo tháng và quý. Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế TNCN vào cuối năm.

– Thông báo kịp thời kết quả và nội dung thực hiện cho doanh nghiệp. Thống nhất và chốt số liệu với khách hàng để lên hoàn chỉnh báo cáo tài chính.

Đại diện doanh nghiệp cung cấp hồ sơ và giải trình số liệu, thông tin khi doanh nghiệp nhận quyết định thanh tra kiểm tra.

Như vậy, khi làm dịch vụ quyết toán thuế tại Mê Linh, Kế toán Hà Nội sẽ thực hiện tất cả các công việc kế toán và thuế liên quan. Để quá trình quyết toán thuế của doanh nghiệp luôn được tiếp nhận và diễn ra thuận lợi, thông suốt. Giúp doanh nghiệp chủ động kiểm soát và loại bỏ các sai phạm. Dự báo trước các nguy cơ về thuế có thể xảy ra trong tường lai để phòng tránh. Từ nền tảng kế toán – tài chính ổn định, giúp doanh nghiệp an tâm phát triển hoạt động kinh doanh bền vững.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – Ms. Dung; 0904 614 179 – Ms. Nga (Hỗ trợ 24/7)

Trụ sở chính: Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

công ty dịch vụ thuế úy tín