Trung tâm dạy kế toán tại Đông Anh
Khóa Học Kế Toán

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh Giá rẻ Uy tín

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh ngày càng thu hút đông đảo học viên trải nghiệm các khóa học. Đây là một trong những chi nhánh đào tạo nổi bật nhất hiện nay của công ty cổ phần tập đoàn Kế Toán Hà Nội. Khi học viên hoàn thành xong sẽ tự tin với trình độ của bản thân và đạt sự thuận lợi trong công tác kế toán.

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh có thực sự chất lượng như lời đồn

Kể từ khi hình thành vào năm 2005 cho đến nay, trung tâm Kế Toán Hà Nội đã có gần 17 năm kinh nghiệm đào tạo kế toán toàn quốc. Mặc dù chi nhánh trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh mới xuất hiện cách đây vài năm. Thế nhưng đã khẳng định được vị thế trên thị trường đào tạo kế toán bằng chất lượng giảng dạy đạt chuẩn.

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế Kế Toán Hà Nội có nhiều sự khác biệt so với những trung khác. Sở hữu đội ngũ giảng viên đa dạng từ các kế toán trường, trưởng phòng kế toán hay những thành viên trong tổng cục thuế… Với lối giảng dạy chuyên biệt, giúp các học viên nhanh chóng nắm vững bản chất nghiệp vụ kế toán.

Số lượng học viên đăng ký tham gia các khóa học tại trung tâm Kế Toán Hà Nội ngày một tăng lên. Trong nhiều năm qua trung tâm đã đào tạo hàng chục ngàn học viên; đồng thời cung ứng nguồn nhân lực kế toán chất lượng cho nhiều doanh nghiệp. Các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo đều có những phản hồi tích cực về trung tâm.

Một điều khác biệt chỉ có tại trung tâm đào tạo kế toán thực tế Kế Toán Hà Nội đó chính là các chương trình khuyến mãi. Hiếm có trung tâm nào hỗ trợ học phí lên đến 50% cho các học viên. Đặc biệt khi học viên đăng ký theo nhóm còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác. Đảm bảo học phí phù hợp và chất lượng các khóa học là tốt nhất.

>>> Dạy kế toán 1 kèm 1

Sơ lược về nội dung giảng dạy của trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh dựa trên năng lực cũng như đối tượng học viên để triển khai giảng dạy. Thông thường các khóa học sẽ từ 20-25 buổi, riêng với khóa gia sư kế toán thực tế sẽ chỉ từ 10 buổi học. Nội dung sẽ vào các vấn đề thực hành thực tế trọng tâm; cô đọng các kiến thức lý thuyết.

Tổng quan

  • Trung tâm đào tạo kế toán thực tế sẽ hướng dẫn học viên cách cập nhật chế độ kế toán mới nhất; cách vận dụng cho từng loại hình doanh nghiệp.
  • Tìm hiểu các phương pháp hạch toán, định khoản kế toán; cách xử lý các số liệu trên hóa đơn chứng từ phát sinh.
  • Tìm hiểu tổng quan về các quy định pháp luật liên quan đến thuế; các văn bản mới ban hành và các sắc thuế.

Thực hành

  • Phần thực hành, học viên sẽ được làm việc trực tiếp trên các hóa đơn; chứng từ gốc của doanh nghiệp do trung tâm đào tạo kế toán thực tế cung cấp.
  • Thực hành nghiệp vụ lập hóa đơn chứng từ kế toán; xử lý các hóa đơn chứng từ kế toán trong các trường hợp có lỗi sai.
  • Thực hành nghiệp vụ kế toán tiền mặt; tiền gửi ngân hàng; nghiệp vụ tính lương và các khoản trích bảo hiểm.
  • Thực hành nghiệp vụ nhập xuất tồn; nghiệp vụ liên quan đến công cụ dụng cụ; tài sản cố định.
  • Thực hành nghiệp vụ kế toán doanh thu chi phí; giá thành giá vốn.
  • Trung tâm đào tạo kế toán thực tế sẽ hướng dẫn học viên về nghiệp vụ kê khai báo cáo các loại thuế; làm báo cáo tài chính; báo cáo quyết toán thuế.

Mức học phí khi tham gia trung tâm Kế Toán Hà Nội là bao nhiêu?

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế – Kế Toán Hà Nội triển khai nhiều khóa học khác nhau. Tuy nhiên mức học phí tương đồng chỉ từ hơn 2 triệu/khóa. Cụ thể:

=> Những học viên hiện đang là sinh viên sẽ nhận được ưu đãi giảm 40% học phí. Với giá gốc là 4 triệu/khóa nay giảm chỉ còn 2,4 triệu/khóa.

=> Những học viên thuộc các đối tượng khác sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% học phí. Giá gốc hiện đang là 4 triệu/khóa sẽ giảm chỉ còn 2,8 triệu/khóa.

=> Trường hợp học viên đăng ký theo nhóm từ hai người trở lên sẽ nhận được thêm ưu đãi giảm 100K/học viên.

Trung tâm Kế Toán Hà Nội chấp nhận bảo lưu khóa học cho những học viên không may có việc bận đột xuất chưa thể tham gia. Ngoài ra; mỗi học viên sẽ nhận được thêm bộ cài đặt phần mềm kế toán hoàn toàn miễn phí.

Bạn muốn trở thành một kế toán chuyên nghiệp; có trình độ chuyên môn cao thì hãy đến ngay với trung tâm đào tạo kế toán thực tế Kế Toán Hà Nội. Cam kết nếu như không làm được việc sẽ hoàn trả toàn bộ học phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI – PHÒNG ĐÀO TẠO

HOTLINE: 0904 614 179 – 0386 348 639

TRỤ SỞ CHÍNH: Số 4, ngõ 322, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kim Chân Bắc Ninh