Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh Giá rẻ Uy tín

Trung tâm Kế Toán Hà Nội khai giảng  liên tục các lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh. Với mục đích trang bị các kiến thức cần thiết cho đội ngũ học viên có mong muốn trở thành kế toán tổng hợp chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo thực tế đạt chuẩn đầu ra; cam kết sau hơn 20 buổi đào tạo học viên sẽ nắm vững kiến thức và có trình độ chuyên môn tương đương 2 năm làm việc thực tế.

Xem thêm:

Lớp học kế toán thuế online

Học kế toán thực tế online

Đối tượng tham gia lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh

Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh

=> Là các sinh viên kế toán sắp tốt nghiệp hay đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng… Muốn tìm kiếm một lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh với mục đích tích lũy kinh nghiệm thực tế. Để từ đó cơ hội tìm kiếm việc làm trở nên rộng mở hơn và không gặp khó khăn trở ngại khi làm công tác kế toán.

=> Những nhân viên kế toán trong doanh nghiệp muốn học chuyên sâu về kế toán tổng hợp để làm tốt công việc; tăng thêm thu nhập thực tế. Bao gồm kế toán bán hàng; kế toán thuế; kế toán kho… Hay những người còn thiếu kỹ năng và trình độ còn hạn hẹp muốn củng cố lại kiến thức phục vụ tốt cho công việc.

=> Các nhà quản lý doanh nghiệp hay chủ doanh nghiệp đang cần tham gia lớp học kế toán tổng hợp. Mục đích là có kỹ năng trong việc điều hành bộ máy kế toán; đánh giá tính hiệu quả của nhân sự kế toán. Đồng thời có thêm những giải pháp tài chính kế toán phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

=> Những người không học về chuyên ngành kế toán nhưng có nhu cầu trở thành một kế toán tổng hợp chuyên nghiệp. Do đó việc đăng ký tham gia lớp học kế toán tổng hợp được đánh giá là giải pháp toàn diện. Thông qua khóa học tích lũy kinh nghiệm thực tế để trở thành một kế toán chuyên nghiệp.

Tại sao nên tham gia lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh của Kế Toán Hà Nội?

Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh

Trung tâm Kế Toán Hà Nội là một trong những thương hiệu kế toán uy tín nhất hiện nay với 16 năm kinh nghiệm. Chuyên đào tạo kế toán tổng hợp; kế toán thuế; kế toán trưởng… trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn cung cấp nguồn nhân lực kế toán chất lượng cho các doanh nghiệp. Mỗi năm có hàng ngàn học viên đăng ký tham gia các lớp học kế toán tại trung tâm Kế Toán Hà Nội. Luôn có những phản hồi tích cực về chất lượng đào tạo; cũng như các chương trình đào tạo của trung tâm

Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh của Kế Toán Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của rất nhiều học viên. Đội ngũ giáo viên phụ trách là các kế toán toán trưởng có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là phương pháp giảng dạy đạt chuẩn giúp các học viên nhanh chóng nắm bắt khối kiến thức trọng tâm. Thông qua các buổi thực hành thực tế trên chứng từ gốc của doanh nghiệp; học viên sẽ có những trải nghiệm giống như đang làm công tác kế toán thực tế.

Kế Toán Hà Nội triển khai các lớp học kế toán tổng hợp với hai hình thức online và offline. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh như hiện tại hình thức online được ưu tiên hàng đầu. Học viên chỉ cần chuẩn bị máy tính có kết nối internet để đăng nhập lớp học trực tuyến. Trung tâm sẽ cấp tài khoản và mật khẩu cho mỗi học viên; nội dung học không có sự khác biệt. Giảng viên vẫn luôn hỗ trợ tận tình và giải đáp bất kỳ thắc mắc có liên quan đến nghiệp vụ kế toán cho các học viên.

Chương trình đào tạo kế toán tổng hợp thực tế tại Kế Toán Hà Nội

Chuyên đề 1: Nguyên lý

  • Giới thiệu về nguyên lý kế toán; nguyên tắc khi làm kế toán và một quy trình kế toán tiêu chuẩn trong các doanh nghiệp hiện nay.
  • Hệ thống tài khoản kế toán và liên kết từng tài khoản; hạch toán và định khoản những nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
  • Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh sẽ giới thiệu về hệ thống hóa đơn chứng từ kế toán; hệ thống sổ sách kế toán.
  • Các quy định pháp luật về kế toán; chế độ kế toán và những thông tư văn bản có liên quan đến công tác kế toán.

Chuyên đề 2: Nghiệp vụ thực tế

  • Tìm hiểu nghiệp vụ kế toán vốn bằng tiền; kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương; kế toán công cụ dụng.
  • Nghiệp vụ kế toán tài sản cố định; kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành;kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh.
  • Thực hành lập bảng phân bổ công cụ dụng cụ; bảng chi phí trả trước, chi phí chờ kết chuyển; bảng chấm công tính lương.
  • Giảng viên lớp học kế toán tổng hợp sẽ hướng dẫn học viên xây dựng định mức; lập bảng tính giá thành, bảng khấu hao tài sản cố định.
  • Thực hành lập bút toán kết chuyển cuối kỳ; lập bảng cân đối số phát sinh; cân đối lãi lỗ và tính kết quả kinh doanh cuối kỳ.
  • Thực hành lập báo cáo tài chính dựa trên việc tổng hợp dữ liệu thực tế bằng phần mềm kế toán thông dụng hiện nay.

Chuyên đề 3: Nghiệp vụ kế toán thuế

  • Tìm hiểu chung về lệ phí môn bài; căn cứ pháp lý của lệ phí môn bài và cách tính lệ phí môn bài cho từng loại hình doanh nghiệp.
  • Thực hành chi tiết kê khai thuế môn bài và cách nộp tờ khai qua mạng cho doanh nghiệp theo quy định mới ban hành.
  • Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh sẽ hướng dẫn học viên về thuế giá trị gia tăng; nhận biết các trường hợp được khấu trừ hoặc không được khấu trừ.
  • Thực hành làm tờ khai thuế giá trị gia tăng; tối ưu chi phí thuế giá trị gia tăng tiêu chuẩn.
  • Hướng dẫn tính thuế thu nhập cá nhân cho từng lao động; đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho người lao động.
  • Thực hành lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân; tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại lớp học kế toán tổng hợp.
  • Tìm hiểu về thuế thu nhập doanh nghiệp và cách tính thuế thu nhập doanh nghiệp chuẩn mực
  • Thực hành lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp; tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp cuối năm.

Học phí tham gia các lớp học kế toán tổng hợp tại Kế Toán Hà Nội vô cùng rẻ chỉ từ 1 triệu/khóa. Bên cạnh đó; học viên còn nhận được tài liệu học cũng như bộ phần mềm kế toán miễn phí. Nhận được sự hỗ trợ nghiệp vụ trọn đời của trung tâm.

TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Điện thoại liên hệ: Ms Dung 0386 348 639; Ms Nga 0904 614 179

Trụ sở chính: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Tham khảo: Chi phí dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hà Nội

Lớp học kế toán tổng hợp tại Gia Bình Bắc Ninh