Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội chất lượng

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường; người làm công tác kế toán chưa hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán thực tế; hãy tham gia ngay lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội. Lớp học do trung tâm Kế Toán Hà Nội mở ra với mong muốn giúp các học viên hiểu rõ bản chất công việc kế toán; thành thạo các kỹ năng về xử lý nghiệp vụ kế toán. Ngoài ra khóa học còn dành cho những người chưa biết về kế toán nhưng có mong muốn trở thành kế toán chuyên nghiệp.

Lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội của Kế Toán Hà Nội có gì đặc biệt

lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội

Mặc dù hiện nay nhu cầu tìm kiếm kế toán tại các doanh nghiệp không ngừng tăng. Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp đều yêu cầu phải có kinh nghiệm thực tế; có khả năng xử lý công việc nhạy bén. Mà đa số các sinh viên mới tốt nghiệp thường không có kỹ năng thực tế; không hiểu rõ về tính chất công việc của kế toán. Do vậy Kế Toán Hà Nội đã mở ra lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội cũng như trên các tỉnh thành khác. Giúp những sinh viên; những người làm công tác kế toán; những người không biết gì về kế toán hiểu rõ bản chất công việc; trở thành một kế toán giỏi.

Giảng viên của trung tâm là những chuyên gia về kế toán; đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các doanh nghiệp, cơ quan hành chính. Luôn tận tâm trong công việc và chỉ bảo học viên tận tình. Với phương pháp giảng dạy khoa học; truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế cho học viên. Khi đó khối lượng kiến thức nghiệp vụ mà học viên tiếp thu được là tối ưu nhất. Ngoài ra giảng viên sẽ cầm tay chỉ việc; hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các phần mềm kế toán; cách lên các báo cáo,sổ sách cho từng học viên tới khi thành thạo mới dừng.

Phương pháp giảng dạy của lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội cũng được đánh giá cao. Mỗi học viên sẽ được tiếp cận khối kiến thức lý thuyết từ cơ bản tới nâng cao; hiểu được nguyên lý kế toán. Riêng phần thực hành mỗi học viên sẽ được làm trực tiếp trên các chứng từ thực tế do trung tâm cấp. Giảng viên sẽ hướng dẫn từng học viên thành thạo sử dụng các phần mềm kế toán chuyên dụng nhất hiện nay. Khi kết thúc khóa đào tạo tại lớp học kế toán thực tế; học viên sẽ tự tin làm công tác kế toán một cách chuyên nghiệp.

Nội dung bài giảng của lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội

Lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội có chương trình giảng dạy bao gồm lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết sẽ củng cố lại các kiến thức nền tảng bao gồm: nguyên lý kế toán; định khoản kế toán; thông tư, nghị định về thuế và kế toán; cách xử lý hóa đơn chứng từ kế toán. Phần thực hành sẽ bao gồm: thực hành về thuế; lên sổ sách kế toán và lập báo cáo tài chính.

Kế toán thuế

  • Thuế là một phần tất yếu trong mỗi doanh nghiệp và tất nhiên người làm công tác kế toán phải thành thạo kỹ năng xử lý. Hiện nay các quy định chính sách về thuế có sự sửa đổi bổ sung thường xuyên. Do vậy trung tâm sẽ hướng dẫn học viên cách cập nhật kịp thời; chính xác để luôn tuân thủ đúng luật.
  • Thực hành kê khai thuế hàng tháng, quý, quyết toán thuế cuối năm cho doanh nghiệp. Biết cách xử lý các hóa đơn chứng từ; phân biệt được chứng từ hợp lệ và không hợp lệ cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó tại lớp học kế toán thực tế học viên sẽ nắm vững kỹ năng xử lý lỗi sai trên hóa đơn; chứng từ.
  • Ngoài ra học viên sẽ được hướng dẫn về thủ thuật cân đối chi phí; giảm thiểu khoản thuế cần đóng cho doanh nghiệp. Hướng dẫn cách thức làm việc với cơ quan thuế nhà nước; giải trình các số liệu kế toán đúng theo quy định.

Lên sổ sách kế toán và báo cáo tài chính

  • Dựa trên hóa đơn; chứng từ thực tế Kế Toán Hà Nội sẽ hướng dẫn chi tiết cho học viên  cách hạch toán trên phần mềm.
  • Thực hành lên sổ sách kế toán chi tiết; sổ tổng hợp và hoàn thiện sổ theo đúng chuẩn mực kế toán.
  • Thực hành công việc của kế toán tiền lương; trích lương; thủ tục về bảo hiểm nhân sự; kế toán kho; công cụ dụng cụ; tài sản cố định…
  • Tại lớp học kế toán thực tế; học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo phần mềm Excel và Misa để lên sổ sách kế toán.
  • Thực hành tổng hợp số liệu để lập báo cáo tài chính theo bảng biểu, hồ sơ và cân đối các chỉ tiêu hợp lệ.

>>> Khi tham gia lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội; học viên sẽ được trung tâm cấp miễn phí các tài liệu bao gồm: phiếu thu chi; xuất kho; hóa đơn giá trị gia tăng; sổ phụ ngân hàng; tờ khai báo cáo thuế; bộ tài liệu bao gồm các tình huống kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp.

Học phí tham gia lớp học tại trung tâm đào tạo Kế Toán Hà Nội

lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội

Mức học phí tham gia lớp học kế toán thực tế tại Đông Anh Hà Nội đang có chương trình ưu đãi giảm từ 30 – 50%. Ngoài ra học viên sẽ được hỗ trợ giảm thêm khi đăng ký tham gia với số lượng lớn. Bên cạnh đó lớp học kế toán thực tế còn có hình thức học trực tuyến và học online qua video. Học phí sẽ thấp hơn và phù hợp với các đối tượng học viên ít thời gian rảnh.

Trung tâm Kế Toán Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nghiệp vụ cho học viên kể cả khi đã hoàn thành khóa đào tạo. Học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ tìm việc làm miễn phí trong vòng 5 năm tại các doanh nghiệp trên toàn quốc. Cam kết dạy thành thạo mọi kỹ năng mà không giới hạn thời gian thực hành. Kết thúc 32 buổi đào tạo; học viên sẽ có năng lực tương đương với kế toán có 2 năm kinh nghiệm.

KẾ TOÁN HÀ NỘI – PHÒNG ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ

Trụ sở chính: Số 4, ngõ 322, đường Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh tại Đông Anh:  Chợ Tó – Uy Nỗ – Thị Trấn Đông Anh – Hà Nội

Hotline dịch vụ: 0386 348 639 – 0904 614 179 – Ms. Dung – hỗ trợ 24/7