Dịch vụ quyết toán thuế uy tín tại Bắc Giang
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ làm quyết toán thuế chuyên nghiệp, chất lượng tốt

Dịch vụ làm quyết toán thuế là một trong những gói dịch vụ hàng đầu tại Kế Toán Hà Nội. Chuyên đưa ra các giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong việc hoàn thiện quyết toán thuế; quản lý công việc của bộ máy kế toán. Gói dịch vụ phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập; doanh nghiệp nhỏ không có bộ phận kế toán chuyên nghiệp.

Sự cần thiết của dịch vụ làm quyết toán thuế đối với doanh nghiệp

Dịch vụ làm quyết toán thuế

Quyết toán thuế là một trong những hoạt động bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Thời gian quyết toán thuế cũng được chia ra đối với từng loại hình doanh nghiệp. Những doanh nghiệp lớn sẽ phải quyết toán thuế một năm một lần; đối với những doanh nghiệp nhỏ sẽ là 3 – 4 năm một lần. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ chuyên nghiệp phụ trách hoàn thành quyết toán thuế chuẩn mực. Khi đó gói dịch vụ làm quyết toán thuế được coi là giải pháp thông minh.

Kế Toán Hà Nội đã hỗ trợ quyết toán thuế cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Với gói dịch vụ này doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về công tác quyết toán thuế. Hóa đơn chứng từ được xử lý đúng quy định; hệ thống sổ sách kế toán đầy đủ các dữ liệu đảm bảo cho các hoạt động kế toán. Doanh nghiệp sẽ được tư vấn về các giải pháp cân đối chi phí đảm bảo doanh thu; tối ưu các khoản thuế cần đóng theo quy định.

Dịch vụ làm quyết toán thuế có mức chi phí rẻ hơn nhiều so với khi doanh nghiệp thuê kế toán viên. Đây là cơ hội tốt dành cho những doanh nghiệp mới thành lập; doanh nghiệp nhỏ có vốn ngân sách hạn hẹp. Không chỉ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí mà còn đảm bảo được các hoạt động quyết toán thuế diễn ra thuận lợi. Ngoài ra Kế Toán Hà Nội sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những phương án quản lý hệ thống kế toán hiệu quả; tránh những tồn đọng hay xảy ra trong bộ máy kế toán.

Nội dung thực hiện dịch vụ làm quyết toán thuế tại Kế Toán Hà Nội

  1. Thu thập toàn bộ các hóa đơn; chứng từ kế toán đã phát sinh của doanh nghiệp cùng với hệ thống sổ sách kế toán.
  2. Kiểm tra các chứng từ gốc so với thực tế phát sinh để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào gây ảnh hưởng tới quá trình quyết toán thuế.
  3. Phân loại và sắp xếp hợp lệ đồng thời hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng hiệu quả hóa đơn đầu ra đầu vào.
  4. Dịch vụ làm quyết toán thuế sẽ thay mặt doanh nghiệp lập các chứng từ kế toán theo quy định của bộ tài chính; các chứng từ xuất nhập, thu chi.
  5. Lập các chứng từ ngân hàng; phiếu kế toán; các văn bản và hợp đồng để làm chặt chẽ tính hợp lệ của chứng từ gốc.
  6. Lưu trữ các hóa đơn chứng từ theo quy định để đảm bảo cho quá trình quyết toán thuế cuối năm.
  7. Tiến hành thiết lập hệ thống sổ các loại chi tiết về hàng hóa; công nợ; phân bổ; khấu hao tài sản cố định; hệ thống sổ cái tài khoản; sổ nhật ký chung.
  8. Lập bảng cân đối số phát sinh; bảng cân đối kế toán; báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; báo cáo lưu chuyển tiền tệ theo quy định.
  9. Thực hiện cân đối các mức chi phí; lãi lỗ cho doanh nghiệp để đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp đồng thời tối ưu khoản thuế cần đóng.
  10. Thiết lập hồ sơ khai thuế giá trị gia tăng bao gồm tờ khai; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
  11. Thực hiện lập hồ sơ khai thuế thu nhập cá nhân bao gồm tờ khai theo tháng; tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm.
  12. Lập quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp bao gồm tờ khai tạm tính quý; quyết toán năm; báo cáo tài chính năm.
  13. Dịch vụ làm quyết toán thuế còn hỗ trợ doanh nghiệp giải trình các báo cáo trước cơ quan thuế nhà nước.

Cam kết trách nhiệm của Kế Toán Hà Nội đối với doanh nghiệp khi thực hiện dịch vụ

  • Chất lượng gói dịch vụ làm quyết toán thuế luôn đảm bảo tốt nhất dựa trên cơ sở chi phí tối thiểu; đảm bảo lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.
  • Những thông tin liên quan tới hóa đơn chứng từ; sổ sách của doanh nghiệp được bảo mật nghiêm ngặt. Kế Toán Hà Nội có thiết lập hợp đồng cam kết đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ doanh nghiệp xử lý; giải quyết các tồn đọng trong hệ thống kế toán cho doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm quyết toán thuế cho doanh nghiệp trước cơ quan thuế nhà nước. Các kết quả thực hiện đều do Kế Toán Hà Nội chịu 100% trách nhiệm có liên quan .
  • Sẵn sàng bồi thường hợp đồng nếu có bất kỳ sai phạm nào xảy ra gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kế Toán Hà Nội không ngừng nỗ lực để tạo ra những gói dịch vụ chất lượng; cung cấp các giải pháp hoàn thiện tốt nhất cho doanh nghiệp. Phí dịch vụ làm quyết toán thuế của chúng tôi chỉ dao động từ 500.000VNĐ – 2.000.000VNĐ; để tìm hiểu kỹ hơn về gói dịch vụ xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI – PHÒNG DỊCH VỤ LÀM QUYẾT TOÁN THUẾ

HOTLINE : 0386 348 639 – 0904 614 179 – Ms. Dung

Dịch vụ làm quyết toán thuế