Khóa học kế toán trưởng tại Tiền Giang
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội uy tín chuyên nghiệp

Kế toán trưởng là một bước tiến thành công trong sự nghiệp của người làm công tác kế toán. Tuy nhiên để đạt được vị trí này ngoài việc phải có kinh nghiệm chuyên sâu về nghiệp vụ; người được bổ nhiệm phải sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng do bộ tài chính cấp. Tham gia lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội là giải pháp duy nhất để bạn nâng cao nghiệp vụ thực tế; được cấp chứng chỉ theo quy định.

lớp học kế toán trưởng

Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội hướng tới các mục tiêu sau

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm kế toán trưởng tại các doanh nghiệp ngày một tăng. Đây là một cơ hội lớn để người làm công tác kế toán thăng tiến trong sự nghiệp; nâng cao thu nhập hàng tháng. Để đạt được điều này trước tiên bạn cần trang bị nhiều kiến thức chuyên môn của một người kế toán trưởng; và sau cùng là tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ để có căn cứ quan trọng trong việc bổ nhiệm. Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội được xây dựng bởi Kế Toán Hà Nội. Một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo kế toán hiện nay. Lớp học kế toán trưởng của trung tâm hướng tới các mục tiêu sau cho học viên:

  • Trang bị; cập nhật và hệ thống toàn bộ các kiến thức quan trọng từ cơ bản tới nâng cao cho học viên về lĩnh vực kinh tế tài chính; kiểm toán; kế toán.
  • Nâng cao năng lực quản lý kinh tế; tài chính; cách thức tổ chức công tác kế toán; tổ chức bộ máy kế toán; các công việc chỉ đạo trong hệ thống kế toán.
  • Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội sẽ tiêu chuẩn hóa các chuyên môn; nghiệp vụ tài chính; kế toán; kiểm toán cho học viên.
  • Nâng cao trình độ tổ chức công tác kế toán; tổ chức bộ máy kế toán đối với đội ngũ kế toán trưởng trong nền kinh tế quốc dân.
  • Cung cấp khối lượng kiến thức nghiệp vụ cần và đủ thông qua những bài tập thực tế. Giúp học viên thành thạo công việc ngay sau khi kết thúc khóa học; có tư duy lãnh đạo bộ máy kế toán.

Giá trị mang đến từ lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội của trung tâm Kế Toán Hà Nội

Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Kế Toán Hà Nội là trung tâm đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về đào tạo kế toán; kế toán trưởng. Là một trong số ít các đơn vị được bộ tài chính cấp phép đào tạo lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển; trung tâm đã không ngừng cải tiến; nâng cao chất lượng đào tạo để mang tới nhiều kiến thức quan trọng cho học viên.

Hệ thống chương trình đào tạo chất lượng

Chương trình đào tạo lớp học kế toán trưởng của trung tâm Kế Toán Hà Nội được biên soạn theo khung của bộ tài chính. Đảm bảo sát thực tế và tổng hợp toàn bộ các kỹ năng cần thiết để trở thành kế toán trưởng. Học viên chỉ cần ôn tập đầy đủ các kiến thức đã học trên lớp là có thể đạt kết quả tốt trong kỳ thi cấp chứng chỉ. Bên cạnh đó những kiến thức mà lớp học trang bị luôn đảm bảo sẽ giúp học viên thành thạo công việc ngay sau khi kết thúc chương trình học.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Lớp học kế toán trưởng tại Hà Nội được phụ trách bởi những giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm. Họ đều là những chuyên gia hàng đầu về kế toán; đang công tác tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước; nắm giữ các vị trí quan trọng. Am hiểu về luật kế toán; kiến thức chuyên môn sâu rộng và truyền tải được nhiều kiến thức quan trọng cho học viên. Thái độ giảng dạy chuyên nghiệp; sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc cho học viên trong và sau giờ học.

Hình thức lớp học kế toán trưởng nhiều tiện ích

Trung tâm Kế Toán Hà Nội luôn tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất cho học viên khi tham gia lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội. Đó là tổ chức 2 hình thức học cơ bản là học trực tiếp tại trung tâm và học ONLINE. Học viên tùy chọn hình thức phù hợp nhất để thuận tiện cho việc tham gia. Đối với hình thức học ONLINE học viên không cần di chuyển tới trung tâm mà hoàn toàn được học tại nhà. Thông qua phần mềm được hỗ trợ trên máy tính. Nếu so với học trực tiếp tại trung tâm thì học viên sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Lớp học kế toán trưởng bao gồm 11 chuyên đề từ cơ bản tới chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán trưởng. Hiện tại trung tâm đang có chương trình ưu đãi giảm giá khủng dành cho mỗi học viên đó là giảm 500K/khóa học nay chỉ còn 2.500.000/khóa học/học viên. Cam kết mang đến nhiều kiến thức quan trọng cho học viên; nếu không hài lòng về chất lượng giảng dạy trung tâm sẽ hoàn phí cho học viên.

Học viên được hỗ trợ thi ngay tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học. Những bài thi đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ sau 15 ngày kể từ khi kết thúc kỳ thi. Chứng chỉ có hiệu lực 5 kể từ ngày cấp và theo phôi chuẩn của bộ tài chính. Để liên hệ đăng ký khóa học nhanh chóng vui lòng liên hệ:

Phòng đào tạo lớp học kế toán trưởng 

Hotline: 0904 614 179 và 0386 348 639

Lớp học kế toán trưởng tại Hoàn Kiếm Hà Nội