Lớp học kế toán trưởng
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam chất lượng cao

Với 15 năm kinh nghiệm đào tạo kế toán trưởng; trung tâm Kế Toán Hà Nội liên tục mở các lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam. Dành cho các học viên đang làm công tác kế toán và có mong muốn thăng tiến lên kế toán trưởng. Chịu trách nhiệm giảng dạy là những chuyên gia hàng đầu về kế toán; truyền đạt những kinh nghiệm thiết thực cho học viên. Để từ đó giúp học viên nâng cao trình độ chuyên môn; nhanh chóng sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng và trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp.

>>> Tham khảo thêm: Khóa học kế toán trưởng tại Hà Nội

Nội dung đào tạo của lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam

Lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam

Chương trình đào tạo lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam bao gồm 11 chuyên đề chia làm 2 phần quan trọng là kiến thức chung và kiến thức nghiệp vụ. Mỗi chuyên đề đều tổng hợp các kiến thức thực tế theo đúng quy định của bộ tài chính.

Phần I: Các kiến thức chung về kế toán

  • Nội dung pháp luật về kế toán doanh nghiệp.
  • Kỹ năng quản lý tài chính doanh nghiệp.
  • Pháp luật về thuế trong doanh nghiệp.
  • Phương pháp thẩm định các dự án đầu tư.
  • Mối quan hệ tín dụng thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với các ngân hàng; tổ chức tài chính.

>>> Ôn tập và kiểm tra kiến thức phần I cho các học viên.

Phần II: Kiến thức nghiệp vụ thực tế

  • Nội dung pháp luật kế toán.
  • Tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp; vai trò và nhiệm vụ của kế toán trưởng.
  • Kiến thức kế toán tài chính doanh nghiệp.
  • Tổ chức quản trị kế toán doanh nghiệp.
  • Nội dung về báo cáo tài chính và phân tích tài chính cho doanh nghiệp.
  • Kiểm toán và kiểm toán báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp.

>>> Ôn tập và kiểm tra kiến thức phần 2.

Những lợi ích mà lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam đem đến cho học viên

Học viên khi tham gia lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam sẽ được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình học tập và ôn thi. Được tổng hợp nhiều kiến thức thực tế quan trọng về các công việc của kế toán trưởng.

Trang bị kỹ năng quản trị kế toán; tổ chức bộ máy kế toán doanh nghiệp. Những kiến thức về pháp luật kế toán và biết cách cập nhật nhanh chóng các thông tư; điều luật về kế toán. Cách quản lý và điều hành hiệu quả các công việc của kế toán viên.

Giảng viên của lớp học kế toán trưởng là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo. Họ am hiểu sâu về luật; đang giữ chức vụ kế toán trưởng tại các doanh nghiệp; cơ quan nhà nước. Với phương pháp giảng dạy khoa học sẽ giúp học viên tiếp cận nhanh chóng và thành thạo công việc khi kết thúc khóa học.

Với hình thức lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam ONLINE có thể hỗ trợ hiệu quả dành cho những học viên ở xa. Khi không có nhiều thời gian rảnh cũng như điều kiện để tham gia học trực tiếp tại trung tâm. Bạn có thể lựa chọn hình thức này để bổ sung kiến thức phục vụ hiệu quả cho quá trình thăng tiến.

Hướng dẫn đăng ký khóa học tại trung tâm Kế Toán Hà Nội

Để tham gia lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam; bạn cần phải có kinh nghiệm công tác về kế toán tại các doanh nghiệp; đơn vị hành chính sự nghiệp từ 2 năm trở lên. Tốt nghiệp các chuyên ngành tài chính; kế toán; kiểm toán; kinh tế hệ trung cấp trở lên. Tại trung tâm Kế Toán Hà Nội học viên đăng ký tham gia lớp học kế toán trưởng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm hồ sơ dự thi:

  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp đại học; cao đẳng; trung cấp các chuyên ngành tài chính; kinh tế; kiểm toán; kế toán.
  • Bản sao photo giấy chứng minh nhân dân hay căn cước công dân.
  • Một bản xác nhận thời gian công tác tại các đơn vị doanh nghiệp; cơ quan nhà nước.
  • 4 ảnh 3×4 đã chụp không quá 6 tháng có ghi đầy đủ họ tên và ngày tháng năm sinh.

LƯU Ý: học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được tham gia thi ngay tại trung tâm. Đối với những học viên đăng ký học online sẽ được làm bài thi tại nhà và gửi chuyển phát bài thi cho trung tâm khi hoàn thành. Bài thi đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng sau 15 ngày.

Chỉ với 2.500.000/khóa học bạn sẽ dễ dàng nâng cao được nghiệp vụ thực tế; thuận lợi trong kỳ thi cấp chứng chỉ tại trung tâm. Mỗi chứng chỉ có hiệu lực 5 năm kể từ ngày cấp và phôi theo quy định của bộ tài chính ban hành. Trong trường hợp học viên đã được bổ nhiệm lần 1 chức vụ kế toán trưởng; thì chứng chỉ vẫn có hiệu lực cho các lần bổ nhiệm tiếp theo.

ĐĂNG KÝ THAM GIA – HOTLINE: 0386 348 639 – 0904 614 179

Lớp học kế toán trưởng tại Quảng Nam