lớp học kế toán trưởng
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán trưởng tại An Giang chuyên nghiệp, giá rẻ

Để trở thành một kế toán trưởng chuyên nghiệp; kế toán viên cần hội tụ đủ các yếu tố như kiến thức chuyên môn; kỹ năng xử lý các tình huống nhạy bén; có tư duy của người quản lý và đặc biệt cần sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng kế toán hợp pháp do bộ tài chính ban hành. Trung tâm Kế Toán Hà Nội đã mở các  lớp học kế toán trưởng tại An Giang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Từ đó hỗ trợ học viên nâng cao nghiệp vụ thực tế để trở thành kế toán trưởng.

>>> Tham khảo thêm: Lớp học kế toán trưởng tại Hà Nội

Lợi ích khi tham gia lớp học kế toán trưởng tại An Giang

  • Kế toán trưởng là một vị trí cực kỳ quan trọng trong hệ thống kế toán của doanh nghiệp. Là người chỉ đạo các công việc kế toán và có định hướng kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Việc quản lý và vận hành hệ thống kế toán đều do kế toán trưởng xử lý. Kế toán trưởng cần có nghiệp vụ chuyên môn cao; nắm vững các kỹ năng về quản lý tổ chức bộ máy kế toán.
  • Lớp học kế toán trưởng tại An Giang được xây dựng bởi Kế Toán Hà Nội mang tới nhiều lợi ích và cơ hội nghề nghiệp cho học viên. Khi tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp và tiếp cận những kiến thức cần thiết của một người kế toán trưởng. Hiểu rõ các kỹ năng về thực hiện nhiệm vụ kế toán cho doanh nghiệp.
  • Lớp học kế toán trưởng không chỉ hỗ trợ các kiến thức cơ bản mà còn đưa ra các kiến thức chuyên sâu. Định hướng cho các học viên về tư duy của một người quản lý bộ máy kế toán. Thành thạo các kỹ năng thực hiện báo cáo; sổ sách kế toán cho doanh nghiệp.

Kế Toán Hà Nội – trung tâm đào tạo lớp học kế toán trưởng tại An Giang uy tín chuyên nghiệp

Là một trong số ít các trung tâm được cấp phép hoạt động bởi sở GD & ĐT; Kế Toán Hà Nội là đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo. Tự hào là một trong các thương hiệu kế toán uy tín nhất hiện nay. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã có hàng chục ngàn học viên tham gia lớp học kế toán trưởng tại An Giang.

Chương trình đào tạo thực tế

Tại trung tâm Kế Toán Hà Nội chương trình giảng dạy được biên soạn từ thực tế; bởi những chuyên gia hàng đầu về kế toán. Lộ trình đào tạo bài bản khoa học từ cơ bản tới nâng cao giúp học viên tiếp cận được nhiều kiến thức thực tế. Cách thức giảng dạy dễ hiểu; giúp học viên nhanh chóng tiếp thu các kiến thức. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học sẽ làm việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên luôn cập nhật nhanh chóng các tình hình thực tế về pháp luật kế toán.

Giảng viên chất lượng nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên của lớp học kế toán trưởng tại An Giang đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Họ là những giảng viên; những người đang công tác tại hội kế toán kiểm toán Việt Nam; các trường đại học hàng đầu cả nước. Kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu truyền đạt cho các học viên một cách nhanh chóng và chính xác. Các kiến thức được tổng hợp chia sẻ tới học viên dễ dàng; đạt hiệu quả cao và dễ nhớ. Hỗ trợ học viên tận tình; kể cả sau khi đã hoàn thành khóa học kế toán trưởng.

Hình thức học linh hoạt

Lớp học kế toán trưởng tại An Giang bao gồm 2 hình thức học linh hoạt để học viên sắp xếp theo mong muốn. Bao gồm hình thức học ONLINE và học TRỰC TIẾP tại trung tâm. Học viên tùy chọn hình thức học phù hợp nhất để đảm bảo khối lượng kiến thức tiếp thu là tối ưu. Bên cạnh đó Kế Toán Hà Nội còn hỗ trợ học viên ở xa qua hình thức thi online sau khi kết thúc khóa học kế toán trưởng. Học viên học online thông qua phần mềm hỗ trợ trực tuyến; có thể lựa chọn giờ học phù hợp. Trung tâm Kế Toán Hà Nội hỗ trợ học viên thành thạo mọi kỹ năng kể cả sau khi đã hoàn thành khóa học. Đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho học viên; hỗ trợ tận tình trong suốt khóa học.

Nội dung và chi phí khóa học kế toán trưởng tại Kế Toán Hà Nội

Lớp học kế toán trưởng tại An Giang bao gồm 10 buổi học với 11 chuyên đề chính. Mỗi chuyên đề đều là các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu được soạn thảo đầy đủ và chi tiết. Đảm bảo học viên sau khi học xong sẽ thành thạo đầy đủ các kỹ năng và làm việc hiệu quả. Nội dung học không chỉ bám sát thực tế mà còn bám sát đề thi. Do vậy chỉ cần ôn tập đầy đủ học viên sẽ thuận lợi vượt qua kỳ thi và được cấp chứng chỉ.

Lớp học kế toán trưởng hiện nay đang có chương trình ưu đãi giảm giá 15%. Giá gốc 3.000.000 nay chỉ còn 2.500.000/khóa học. Giá trên đã bao gồm phí tài liệu ôn tập; ngoài ra học viên cần đóng thêm 200.000 lệ phí thi và cấp chứng chỉ. Sau 15 ngày kể từ lúc kết thúc kỳ thi nếu học viên đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng.

Đăng ký lớp học kế toán trưởng tại An Giang vui lòng liên hệ trực tiếp:

Trung tâm đào tạo Kế Toán Hà Nội – phòng đào tạo kế toán trưởng

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 ( Ms. Dung )

lớp học kế toán trưởng tại An Giang