Dịch vụ kê khai thuế tại Tp Hải Phòng
Dịch vụ kế toán

Kế toán thuế tại Thanh Xuân CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN

Kế toán thuế tại Thanh Xuân do Công ty CP Kế Toán Hà Nội cung cấp, cam kết làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm và tạo dựng UY TÍN lâu dài với Khách hàng. 
Đến với dịch vụ kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội, Doanh nghiệp yên tâm tuyệt đối về tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế của mình. Mọi công việc sẽ được Kế Toán Hà Nội hoàn thành chu toàn từ A tới Z. Giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí thuế, chi phí trả lương cho nhân viên kế toán thuế và tránh được các rủi ro do làm sai dẫn đến bị phạt hành chính, bị truy thu thuế sau này.

Những công việc mà Kế toán thuế tại Thanh Xuân của Kế Toán Hà Nội sẽ thực hiện cho Khách hàng của mình.

Kế toán thuế tại Thanh Xuân CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng Kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội, và 2 bên đạt được sự thỏa thuận về giá cả, trách nhiệm. >>> Kế Toán Hà Nội, sẽ thay doanh nghiệp hoàn thành những công việc trong hệ thống kế toán thuế như sau:

Công việc tư vấn, định hướng cho doanh nghiệp về hệ thống hóa đơn, chứng từ; cân đối lãi lỗ, tối ưu tiền thuế theo đúng Luật, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất và tránh được các rủi ro tiềm ẩn khi bị thanh kiểm tra thuế.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc cân đối lãi lỗ, tối ưu các loại chi phí thuế: Kế Toán Hà Nội nhập dữ liệu kịp thời, thông báo cho doanh nghiệp kết quả về doanh thu, chi phí, tiền thuế phải nộp >>> kịp thời xử lý nếu chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Kế Toán thuế tại Thanh Xuân – Kế Toán Hà Nội, sẽ chịu trách nhiệm: kiểm tra, rà soát hồ sơ, chứng từ; sau đó phân loại chứng từ hợp lý, hợp lệ và không hợp lý, hợp lệ. Các chứng từ chưa chuẩn sẽ được hoàn thiện, hoàn chỉnh lại cho đúng Luật.

Kế toán thuế tại Thanh Xuân, lập các báo cáo thuế theo đúng quy định của Luật Thuế:

  • Lập hồ sơ khai thuế GTGT theo định kỳ tháng hoặc quý để nộp lên Thuế.
  • Lập báo cáo sử dụng hóa đơn định kỳ tháng hoặc quý và quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn cuối năm >>> nộp Thuế.
  • Lập hồ sơ khai thuế TNCN theo tháng hoặc quý và quyết toán thuế TNCN năm >>> nộp Thuế.
  • Tạm tính tiền thuế TNDN phải nộp hằng quý và lập quyết toán thuế TNDN năm >>> nộp Thuế.
  • Lấy số liệu trên sổ sách và các báo cáo tổng hợp (mà Kế toán thuế tại Thanh Xuân đã thực hiện) >>> Lập báo cáo tài chính năm >>> nộp thuế.

Kế toán thuế tại Thanh Xuân – Kế Toán Hà Nội, hoàn thành sổ sách kế toán.

  • Căn cứ vào quy định của Luật thuế và Chế độ kế toán, Kế toán thuế tại Kế Toán Hà Nội sẽ thực hiện ghi chép sổ sách kịp thời, đầy đủ đúng Luật cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống sổ sách do Kế toán thuế – Kế Toán Hà Nội thiết lập, đảm bảo hợp lệ và an toàn khi Quyết toán thuế. Các loại sổ được thiết lập bao gồm: sổ cái các tài khoản (từ đầu 1 đến đầu 9); sổ nhật ký chung, nhật ký thu – chi; Sổ chi tiết các tài khoản (131, 331, 156, 152, 155…).

In ấn, kết xuất dữ liệu ra file mềm tiến hành bàn giao lại cho Khách hàng.

Trong quá trình thực hiện dịch vụ, Kế toán thuế tại Thanh Xuân của Kế Toán Hà Nội sẽ thông báo các số liệu về: Doanh thu, chi phí, công nợ, tồn kho, và tiền thuế phải nộp cho doanh nghiệp nắm bắt kịp thời theo từng thời điểm. Có điều gì doanh nghiệp còn băn khoăn >>> Kế toán thuế chúng tôi, sẽ giải thích cho doanh nghiệp hiểu rõ, nếu cần thiết sẽ chỉnh sửa số liệu theo mong muốn của Khách hàng.

Cuối năm, sẽ tổng hợp lại toàn bộ số liệu của cả 1 năm hoạt động. Và chốt lại số liệu 1 lần nữa với khách hàng để làm hồ sơ quyết toán thuế và báo cáo tài chính nộp lên Thuế. Đồng thời, sẽ tiền hành in ấn, kết xuất dữ liệu bàn giao lại cho doanh nghiệp, hướng dẫn doanh nghiệp lưu trữ cẩn thận.

Kế toán thuế tại Thanh Xuân – Kế Toán Hà Nội, làm việc với Cơ quan Thuế định kỳ và giải trình Quyết toán thuế khi có Quyết định Quyết toán.

Trong quá trình thực hiện kê khai, báo cáo thuế, nếu Cơ quan Thuế có những thông báo đột xuất để đối chiếu số liệu với doanh nghiệp.>>> Kế toán thuế tại Thanh Xuân – Kế Toán Hà Nội sẽ thay mặt doanh nghiệp đứng ra thực hiện.

Thông thường sau nhiều năm hoạt động, Cơ quan Thuế sẽ có thông báo về việc Quyết toán thuế với Doanh nghiệp. Khi đó, Kế toán Hà Nội sẽ thay mặt doanh nghiệp đứng ra giải trình Quyết toán Thuế, để bảo vệ số liệu cũng như lợi ích của doanh nghiệp.

Kế toán thuế tại Thanh Xuân CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN

Kế toán thuế tại Thanh Xuân – Kế Toán Hà Nội cam kết với Khách hàng sử dụng dịch vụ:

1. Mọi thông tin tài chính, danh sách khách hàng của doanh nghiệp luôn được bảo mật tuyệt đối.
2. Công việc được thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng đã ký: Đảm bảo tất cả những báo cáo làm ra, số sách kế toán luôn đúng Luật, đúng thời hạn và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
3. Chịu phạt khi để xảy ra sai sót: Đối với những lỗi sai do Kế toán thuế tại Thanh Xuân của Kế Toán Hà Nội gây ra, ban lãnh đạo Kế Toán Hà Nội sẽ chịu phạt và bồi thường hoàn toàn thiệt hại (nếu có).
4. Giải trình số liệu: Nếu thuộc về công việc mà Kế Toán Hà Nội đã thực hiện cho Khách hàng, Chúng tôi sẵn sàng đứng ra giải trình toàn bộ số liệu trước doanh nghiệp cũng như Cơ quan Thuế vào bất kể thời điểm nào.
5. Tối ưu hệ thống quản lý tài chính: Tư vấn cho giám đốc doanh nghiệp cách quản lý tài chính tốt nhất. Hướng dẫn cho kế toán nội bộ của doanh nghiệp các thao tác, kỹ năng làm việc đúng như mong muốn của Giám đốc.

Vậy, những đối tượng doanh nghiệp nào, nên sử dụng Kế toán thuế tại Thanh Xuân của Kế Toán Hà Nội.

Đã có kinh nghiệm làm Kế toán thuế hơn 15 năm cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, Kế Toán Hà Nội tự tin cung cấp Kế toán thuế cho tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu. 

Và từ đúc rút trong quá trình cung cấp Kế toán thuế tại Thanh Xuân, Kế Toán Hà Nội nhận thấy các doanh nghiệp sau nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi càng sớm càng có hiệu quả và càng tránh được nhiều rủi ro:

 

  • Doanh nghiệp mới thành lập, đang cân nhắc về tài chính dành cho Kế toán thuế.

        Thì sử dụng dịch vụ Kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội là tiết kiệm hơn cả. Bởi vì, sử dụng dịch vụ kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội doanh nghiệp chỉ phải chi trả từ 500,000 đồng/tháng trở lên đến 2,000,000 đồng/tháng. Tiết kiệm hơn nhiều so với trả lương cho 1 nhân viên kế toán thuế (tối thiểu thời điểm này từ 7,000,000 đồng/tháng).

 

  • Doanh nghiệp đã và đang có kế toán thuế rồi, nhưng sự ổn định không cao hoặc năng lực chưa được tốt.
             Sử dụng Kế toán thuế tại Thanh Xuân của  Kế Toán Hà Nội là giải pháp tốt hơn. Bởi, Kế Toán Hà Nội có nhân sự kế toan thuế ổn định và chất lượng cao. Đảm bảo công việc của doanh nghiệp không bị gián đoạn và thực hiện chuyên nghiệp, không có bất kể sai sót nào.

  • Doanh nghiệp đang đứng trước hệ thống kế toán thuế lộn xộn, chứa đựng nhiều sai sót, chứng từ thiếu chặt chẽ, tiềm ẩn nhiều rủi ro bị phạt, bị truy thu thuế.

         Kế toán thuế tại Thanh Xuân của Kế Toán Hà Nội sẽ giúp bạn khắc phục triệt để sự lộn xộn, sai sót và thiếu tính chặt chẽ  >>> để loại trừ rủi ro về Thuế.

 

Sử dụng Kế toán thuế tại Thanh Xuân CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN của Kế Toán Hà Nội chỉ từ 500,000 đồng/tháng bạn nhé. Với kinh nghiệm 15 năm làm kế toán thuế, trực tiếp quyết toán thuế thành công cho rất nhiều loại hình doanh nghiệp, thuộc các Cơ quan Thuế quản lý khác nhau, chắc chắn bạn sẽ được yên tâm và hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Kế Toán Hà Nội. Doanh nghiệp bạn, sẽ hoàn toàn tự tin về tình hình thực hiện nghĩa vụ Thuế với Nhà nước, để yên tâm mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh.

Hãy, liên hệ với Kế toán thuế tại Thanh Xuân  – Kế Toán Hà Nội để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾ TOÁN HÀ NỘI

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 4. NGÕ 322,  LÊ TRỌNG TẤN, THANH XUÂN, HÀ NỘI.

HOTLINE PHÒNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ : 0386 348 639 – 0904 614 179

Kế toán thuế tại Thanh Xuân CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN