Trung tâm dạy kế toán tổng hợp tại Hồng Bàng
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT

Đến với Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông của Công ty CP Kế Toán Hà Nội, Quý doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp. Bởi, các công việc về thủ tục thuế; sổ sách kế toán; hồ sơ khai thuế tháng/quý; báo cáo quyết toán thuế và báo cáo tài chính cuối năm của Quý doanh nghiệp, sẽ được đội ngũ nhân sự chất lượng (giỏi nghiệp vụ kế toán, hiểu sâu và rộng Luật Thuế – Luật Bảo Hiểm và giàu kinh nghiệm thực tế) của Kế Toán Hà Nội đảm trách thực hiện. Vì thế, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, nhiều chi phí đối với công tác kế toán thuế của mình. Từ đó, toàn tâm vào việc phát triển doanh nghiệp lớn mạnh.

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông
 

Hiện nay, sử dụng dịch vụ kê khai thuế là cần thiết đối với nhiều Doanh nghiệp. Nguyên nhân tại sao, mời bạn cùng với Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông của Kế Toán Hà Nội xem xét nhé:

  • Những Doanh nghiệp mới thành lập, đều phải thực hiện các thủ tục khai thuế ban đầu đủ mẫu biểu và đúng thời gian, để nộp cho Cơ quan Thuế. Bên cạnh đó, hàng tháng hoặc hàng quý bắt buộc phải nộp các tờ khai thuế đúng hạn lên Thuế. Và cuối năm phải tổng kết lại toàn bộ số liệu để làm hồ sơ quyết toán thuế năm, làm báo cáo tài chính, cũng phải nộp đúng hạn lên Thuế. Thế nhưng, để làm được việc này Doanh nghiệp đòi hỏi phải có Kế toán thuế chuyên nghiệp. Mà chi phí trả lương cho kế toán chuyên nghiệp thì khá cao (7 đến 10trđ/tháng). Vì thế, sử dụng dịch vụ kê khai thuế là cần thiết nếu doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.
  • Những Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm, giờ phát hiện ra hệ thống sổ sách kế toán; tờ khai thuế, báo cáo tài chính có nhiều sai sót nhưng không biết xử lý ra sao vì các lý do: Kế toán của doanh nghiệp không đủ năng lực xử lý; Kế toán đã nghỉ việc…>>> Sử dụng Dịch vụ kê khai thuế là tối ưu hơn cả (năng lực tốt và ổn định).

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông

Với thế mạnh 15 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thuế, kế toán, cùng đội ngũ nhân viên chất lượng, gắn kết lâu dài, Ban lãnh đạo Kế Toán Hà Nội và toàn thể Nhân sự thực hiện Dịch vụ kê khai thuế cam kết mang đến chất lượng dịch vụ kê khai thuế hàng tháng/quý/năm và giải trình Quyết toán thuế uy tín, chuyên nghiệp. Đảm bảo tối đa lợi ích hợp pháp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế của chúng tôi.

>> Chất lượng Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông chuyên nghiệp với độ chính xác tuyệt đối, nhanh gọn và kịp thời:

Sử dụng dịch vụ kê khai thuế của Kế Toán Hà Nội giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung kinh doanh. Những lo lắng của doanh nghiệp về thủ tục kê khai, nộp thuế, hoàn thuế,…sẽ được chúng tôi thực hiện chính xác; hạn chế tối đa mọi phát sinh phải giải trình với Cơ quan thuế.

>> Tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng với chi phí tối thiểu:

Với kinh nghiệm thực tế đã từng thực hiện thành công dịch vụ kê khai thuế, và đặc biệt giải trình quyết toán thuế hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp, Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông – Kế Toán Hà Nội đảm bảo cung cấp những giải pháp tốt nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thuế phải nộp đến mức thấp nhất. Đồng thời, phí dịch vụ cũng phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp >>> Chỉ từ 500.000 đồng/ tháng trở lên tùy vào quy mô và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

>> Doanh nghiệp được hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh:

Phòng Dịch vụ kê khai thuế Hà Đông nói riêng và Công ty Kế Toán Hà Nội nói chung, luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách xử lý những vướng mắc về thuế, kế toán, mặc dù những điều này không nằm trong phạm vi công việc ký kết giữa hai bên.

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông của Kế Toán Hà Nội giúp doanh nghiệp thực hiện các công việc sau:

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông

  • Thực hiện các thủ tục kê khai thuế ban đầu (đối với DN mới thành lập).
  • Xử lý các chứng từ kế toán, sắp xếp và phân loại theo đúng trình tự quy định; tránh rủi ro về thuế và kế toán.
  • Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông còn tư vấn cho doanh nghiệp hiểu rõ các trách nhiệm và nghĩa vụ của DN trọng việc thực hiện nghĩa vụ Thuế.
  • Nhận đầy đủ hóa đơn và hồ sơ kế toán thuế từ doanh nghiệp, nhập liệu để cân đối các khoản tiền thuế phải nộp kịp thời nhằm tối ưu chi phí thuế. 
  • Định kỳ (tháng/quý) sẽ lập tờ kê khai thuế, báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nộp lên Cơ quan thuế.
  • Song song với việc kê khai thuế là việc ghi chép để hoàn thiện các loại sổ sách kế toán; thiết lập các bảng tính lương, tính khấu hao tài sản, phân bổ chi phí, tính giá thành, giá vốn; thiết lập các bảng tổng hợp công nợ, tồn kho…
  • Vào cuối mỗi năm, tổng chốt lại tất cả số liệu để làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN và báo cáo tài chính, báo cáo hóa đơn trong năm.
  • Vào mỗi đợt Doanh nghiệp bị thanh kiểm tra thuế, Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông sẽ đứng ra cung cấp số liệu và giải trình số liệu thay Doanh nghiệp.

Cam kết của Kế Toán Hà Nội về dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông:

  • Luôn đưa ra chi phí dịch vụ phù hợp, và thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Có nhân viên kế toán phụ trách công việc ổn định. Tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ khi doanh nghiệp cần.
  • Sẵn sàng giải trình mọi vấn đề thắc mắc của doanh nghiệp hay Cơ quan thuế.
  • Chịu trách nhiệm pháp lý và bội thường thiệt hại nếu gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Dịch vụ kê khai thuế của Kế Toán Hà Nội tự tin mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi ngay cho Kế Toán Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, bạn nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số nhà 4, ngõ 322, đường Lê Trọng Tấn, Tp Hà Nội

Phòng Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông –  Hotline: 0386 348 639 – Ms Dung

Địa chỉ: Số nhà 9A, ngõ 1, đường Ngô Thì Nhậm – Hà Đông – Hà Nội

Dịch vụ kê khai thuế tại Hà Đông