Khóa Học Kế Toán

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai chất lượng cao

Kế Toán Hà Nội tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai năm 2024 nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn của những người có mong muốn thăng tiến vị trí cao hơn. Chất lượng đào tạo đạt chuẩn, nội dung chuẩn mực và đặc biệt 100% học viên sẽ đậu kỳ thi cấp chứng chỉ cuối khóa.

>>> Xem thêm: Học kế toán xây dựng online

Sự cần thiết của tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai

Trong một doanh nghiệp vị trí kế toán trưởng đặc biệt quan trọng và có rất nhiều kế toán viên muốn đảm nhận. Không chỉ mức lương cao hơn mà còn khẳng định thăng tiến trong sự nghiệp làm việc.

Để có thể đáp ứng yêu cầu của vị trí này, ngoài trình độ chuyên môn; người tham gia cần phải có chứng chỉ bồi dưỡng được cấp theo tiêu chuẩn BTC. Kế Toán Hà Nội tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai nhằm tạo điều kiện học tập cho học viên khu vực này.

  • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 54 của Luật Kế toán số 88/2015/QH13 ban hành ngày 20/11/2015; muốn trở thành kế toán trưởng phải có điều kiện sau:
  • Phẩm chất đạo đức nghề nghiệp; trung thực; chấp hành pháp luật.
  • Trình độ chuyên môn và năng lực kế toán thành thạo từ trung cấp trở lên.
  • Sở hữu chứng chỉ bồi dưỡng kế toán được cấp theo tiêu chuẩn BTC.
  • Thời gian công tác thực tế tối thiểu 2 năm đối với hệ đại học và 3 năm đối với hệ trung cấp/cao đẳng.

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai có nội dung đào tạo ra sao?

Chương trình đào tạo của Kế Toán Hà Nội được xây dựng dựa trên quy chuẩn của BTC bởi các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực kế toán. Do vậy mà những học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ nắm vững bản chất; tự tin điều hành phòng ban kế toán.

  • Chuyên đề 1: Nội dung liên quan đến doanh nghiệp.
  • Chuyên đề 2: Phân tích quản lý tài chính doanh nghiệp.
  • Chuyên đề 3: Pháp luật về thuế.
  • Chuyên đề 4: Thẩm định dự án đầu tư.
  • Chuyên đề 5: Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với Ngân hàng và tổ chức tài chính.
  • Chuyên đề 6: Pháp luật về kế toán.
  • Chuyên đề 7: Tổ chức công tác kế toán và vai trò, nhiệm vụ kế toán trưởng DN.
  • Chuyên đề 8: Kế toán tài chính doanh nghiệp (kể cả kế toán đặc thù).
  • Chuyên đề 9: Tổ chức kế toán quản trị DN.
  • Chuyên đề 10: Báo cáo tài chính và phân tích tài chính DN.
  • Chuyên đề 11: Kiểm toán và kiểm toán báo cáo tài chính DN.

Những lợi ích khi bạn tham gia lớp đào tạo kế toán trưởng

Chẳng phải tự nhiên ngày càng có nhiều người lựa chọn học KTT, đơn giản là bởi các ưu điểm mang lại cho học viên.

Kiến thức toàn diện về kế toán

Với một chương trình đào tạo bài bản sẽ trang bị cho bạn kiến thức chuẩn chỉ về chuẩn mực kế toán; những quy định hiện hành có liên quan. Từ đây bạn đủ tự tin thực hiện các nghiệp vụ kế toán chính xác.

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai sẽ giúp người học được đào tạo chuyên sâu về quản trị, tài chính, kiểm toán. Khi đó học viên có cái nhìn tổng thể cũng như sâu sắc về hoạt động tài chính DN.

Khả năng phân tích; đọc BCTC hiệu quả hơn; có thể đánh giá được hiệu quả hoạt động kinh doanh; dễ dàng đưa ra các quyết định kinh doanh dựa trên số liệu kế toán.

Cơ hội thăng tiến rộng mở

Những kiến thức và kỹ năng mà bạn được trang bị trong lớp học sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăng tiến KTT. Đủ tự tin đảm nhận vị trí đứng đầu bộ máy kế toán trong DN.

Kế toán trưởng là một trong những vị trí có mức thu nhập cao và ổn định. Các công ty lớn thường tìm kiếm những ứng viên có kiến thức chuyên sâu về kế toán; khả năng làm việc độc lập.

Phát triển toàn diện

Bên cạnh kiến thức chuyên sâu về KTT, khóa tuyển sinh lớp kế toán trưởng còn giúp người học rèn luyện kỹ năng mềm. Tư duy quản trị nâng tầm; biết cách xử lý các tình huống nhạy bén hơn. Khi đã nắm vững kiến thức và kỹ năng; bạn sẽ tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tạm kết

Kế Toán Hà Nội tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hoàng Mai với học phí chỉ 2.970.000VND đã bao gồm VAT và lệ phí thi. Trung tâm cam kết nếu học viên tham gia đầy đủ chắc chắn sẽ đậu thi chứng chỉ 100%.