Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo chuyên nghiệp

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo Hải Phòng của Kế Toán Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu SSKT chuẩn mực, giảm thiểu rủi ro tài chính, loại bỏ những khoản phát đáng tiếc. Phí sử dụng chỉ từ 500K/tháng cam kết mọi số liệu chính xác tuyệt đối, bảo mật thông tin và tuân thủ đúng quy định pháp lý.

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm file quản lý kế toán bằng Excel

Sổ sách kế toán là gì?

Sổ sách kế toán trong doanh nghiệp là hệ thống các tài liệu ghi chép và lưu trữ tất cả các giao dịch tài chính và kinh tế. Góp phần giúp doanh nghiệp theo dõi; kiểm soát; báo cáo tình hình tài chính của mình.

  • Sổ nhật ký chung: Là sổ ghi chép tất cả các giao dịch tài chính hàng ngày của doanh nghiệp theo thứ tự thời gian.
  • Sổ cái: Cho biết số dư và các biến động của từng tài khoản như tiền mặt, công nợ, hàng tồn kho, doanh thu, chi phí.
  • Sổ chi tiết tài khoản: Là sổ theo dõi chi tiết các giao dịch phát sinh cho từng tài khoản trong sổ cái.
  • Sổ quỹ tiền mặt: Là sổ ghi chép tất cả các giao dịch liên quan đến tiền mặt, bao gồm thu, chi tiền mặt.
  • Sổ ngân hàng: Các khoản tiền gửi, rút; các giao dịch khác qua ngân hàng đều được ghi nhận trong sổ này.
  • Sổ chi tiết vật tư, hàng hóa: Theo dõi biến động của các loại vật tư, hàng hóa trong kho. Sổ này giúp doanh nghiệp quản lý tồn kho; xuất nhập hàng hóa một cách chính xác.
  • Sổ công nợ bao gồm sổ chi tiết công nợ phải thu (theo dõi số tiền khách hàng còn nợ); sổ chi tiết công nợ phải trả (theo dõi số tiền doanh nghiệp còn nợ nhà cung cấp).
  • Sổ chi phí sản xuất kinh doanh: Theo dõi chi tiết các khoản chi phí liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; từ đó tính toán giá thành sản phẩm hoặc dịch vụ.

Sự cần thiết của dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo

Thời điểm quyết toán thuế nếu doanh nghiệp không đảm bảo hệ thống SSKT chuẩn mực sẽ gặp nhiều khó khăn. Chỉ một vài lỗi nhỏ xuất hiện sẽ khiến doanh nghiệp đối mặt với những khoản phạt vi phạm đáng tiếc; từ vài chục triệu cho đến cả trăm triệu.

Một hệ thống sổ sách tối ưu giúp DN hoàn thành tốt các báo cáo để không xảy ra rủi ro đáng tiếc. Và cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo. Giải pháp hiệu quả dành cho các doanh nghiệp sắp bước vào ký quyết toán thuế; cần đảm bảo hệ thống SSKT có sự thống nhất.

Doanh nghiệp có hệ thống hóa đơn chứng từ quá lộn xộn; không thể kiểm soát tối ưu. Bên cạnh đó sự thay đổi về nhân sự kế toán liên tiếp khiến việc bàn giao dữ liệu đi thống nhất ban đầu.

Doanh nghiệp mới thành lập chưa có phòng ban kế toán vì vậy chưa có ai phụ trách thực hiện SSKT. Lúc này sự xuất hiện của dịch vụ làm sổ sách kế toán là giải pháp toàn diện; tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo gồm những gì?

Gói dịch vụ được Kế Toán Hà Nội thực hiện theo một quy trình chuẩn chỉ với các nội dung trọng tâm như sau:

  • Trước hết sẽ nhận hóa đơn chứng từ phát sinh trong các năm tài chính của doanh nghiệp.
  • Rà soát lại toàn bộ hiện trạng kế toán của doanh nghiệp để xem xét những lỗi phát sinh; xử lý kịp thời tránh sai phạm.
  • Bộ phận thực hiện dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo sẽ rà soát lại chứng từ gốc để so sánh tờ khai thuế; điều chỉnh bổ sung kịp thời.
  • Kiểm tra lại vấn đề lập báo cáo của doanh nghiệp; tư vấn hướng xử lý hiệu quả nếu sai lệch quá nhiều.
  • Tổng hợp dữ liệu kế toán các năm và hạch toán trên phần mềm; phân bổ đúng chuẩn mực sau đó làm sổ sách kế toán.
  • In lại sổ sách kế toán; bàn giao đồng thời hướng dẫn doanh nghiệp cách thức lưu trữ chuẩn mực.
  • Bộ phận dịch vụ sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình các dữ liệu khi có yêu cầu từ cơ quan thuế nhà nước.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo và những lợi ích đem đến cho doanh nghiệp

Phải nói rằng một trong những điểm thu hút của dịch vụ làm sổ sách kế toán là các lợi ích mang đến cho doanh nghiệp.

Sự chính xác trong dữ liệu sổ sách

Dịch vụ làm sổ sách kế toán được thực hiện bởi đội ngũ kế toán hàng đầu tại Kế Toán Hà Nội. Với trên 10 năm kinh nghiệm; bộ phận này luôn đảm bảo dữ liệu SSKT của DN chuẩn không cần chỉnh. Bất cứ sai sót nào trước đây đều sẽ được xử lý triệt để; mọi data hợp lệ và chuẩn xác.

Loại bỏ rủi ro khi quyết toán thuế

Quyết toán thuế có thể đến bất chợt đối với doanh nghiệp; nếu như số liệu không khớp mà có sự chênh lệch dù chỉ một chút; doanh nghiệp chắc chắn phải nộp phạt khoản lớn. Tuy nhiên với gói dịch vụ này mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Khi mà đội ngũ thực hiện luôn cam kết giúp DN gỡ rối khó khăn; hoàn thành báo cáo đúng chuẩn mực; đúng hạn và đúng pháp lý. 

Chi phí ưu đãi chỉ từ 500K/tháng

Với những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập việc duy trì một bộ phận kế toán đầy đủ kế toán dày dặn kinh nghiệm là điều khó khăn. Tuy nhiên gói dịch vụ làm sổ sách kế toán lại có mức phí chỉ 500K/tháng; tiết kiệm tới 70% so với việc đầu tư bộ máy kế toán.

Lời kết

Nếu doanh nghiệp của bạn ở khu vực Hải Phòng hay bất cứ đâu trên toàn quốc và đang gặp khó khăn về dữ liệu kế toán; hãy đến với Kế Toán Hà Nội. Gói dịch vụ làm sổ sách kế toán tại Vĩnh Bảo vừa ưu đãi vừa đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.