Đào tạo kế toán

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp tại Phong Khê Uy tín

Kế toán Hà Nội đang là Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp UY TÍN tại Phong Khê được nhiều học viên theo học nhất. Trong khoá học này, người học sẽ được bồi dưỡng, nâng cao các kiến thức về kế toán, làm báo cáo thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính. Sau khoá học, bạn hoàn toàn có khả năng xử lý tốt công việc của một kế toán thuế, kế toán tổng hợp. Khi đã có đầy đủ các kiến thức chuyên sâu, bạn hoàn toàn có thể có được vị trí làm việc tốt với mức lương tương xứng.

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp tại Phong Khê Uy tín

Chìa khoá để thành công hơn trên con đường trở thành kế toán chuyên nghiệp

  • Bạn muốn thoát khỏi làn sóng tinh giảm nhân sự, nguy cơ mất việc;
  • Bạn muốn tạo nguồn thu nhập ổn định dài hạn với mức lương gấp 3, gấp 5 lần hiện tại;
  • Bạn không muốn phải lo lắng đối mặt với quá nhiều rủi ro trong quá trình xử lý công việc kế toán;
  • Bạn muốn có thể từ vị trí kế toán nội bộ lên làm kế toán thuế, kế toán tổng hợp. Thậm chí là kế toán trưởng trong tương lai;

Nếu năng lực làm việc của bạn là không có, thì chẳng có công việc nào là ổn định cả. Do đó, để đứng vững trước làn sóng tất cả các ngành nghề đều đang bị tinh giảm nhân sự. Đồng thời có được vị trí cũng như mức thu nhập tốt hơn tại Bắc Ninh. Thì bạn nên tham gia khoá đào tạo kế toán tổng hợp chuyên nghiệp tại Phong Khê của Trung tâm Kế toán Hà Nội. Bởi vì, bạn sẽ được học:

  • “Bí quyết tuyệt mật” giúp xử lý công việc hiệu quả – nhanh gọn – chính xác;
  • Nâng cao chuyên môn, tăng hiểu biết về thực tiễn nhờ hệ thống bài giảng thực tế, chuyên sâu;
  • Thành thạo các kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề. Dù ở bất cứ vị trí từ, từ kế toán nội bộ tới kế toán thuế, kế toán tổng hợp;
  • Cùng cố chuyên sâu nền tảng kế toán đa lĩnh vực. Tự tin có thể đảm nhận mọi vị trí để nâng cao thu nhập của mình.

Vì sao khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm đào tạo Kế toán Hà Nội được rất nhiều học viên tham gia?

Hoạt động từ năm 2005, Trung tâm Kế toán Hà Nội với nền tảng là đào tạo ra nguồn nhân sự chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho mọi doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp lớn như: Viettel, Vinaphone, EVN, Samsung, Vingroup,… Hiệu quả các khoá học kế toán của chúng tôi đều do người học “Tự trải nghiệm và tự đánh giá”. Chính nhờ chất lượng đào tạo tốt, mà mỗi năm, Kế toán Hà Nội khai giảng hàng nghìn khoá học. Đào tạo ra hàng chục nghìn học viên có tay nghề cao. Riêng khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm đào tạo Kế toán Hà Nội luôn thu hút nhiều học viên tham gia vì:

Thứ 1, đây là khoá học do các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kế toán, thuế trực tiếp đứng lớp

Giảng viên chính là yếu tố quan trọng nhất để đào tạo nên một học viên giỏi. Hiểu rõ điều đó, Kế toán Hà Nội đã rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tận tâm với nghề. Đồng hành cùng bạn sẽ là các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực thuế, kế toán, kiểm toán. Họ sẽ dạy bạn các kỹ năng xử lý chứng từ, nghiệp vụ phát sinh trong doanh nghiệp. Dạy bạn cách phân tích và làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính,…

Hơn nữa, thầy cô sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm làm nghề thực tế. Mà chưa trường lớp nào đã dạy bạn. Giúp bạn khi đi làm, vừa nắm chắc nghiệp vụ. Vừa có khả năng chủ động giải quyết công việc.

Thứ 2, khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm Kế toán Hà Nội được đánh giá cao ở chương trình đào tạo thực tế

Không chỉ cung cấp các kiến thức lý thuyết trọng tâm, khoá học chú trọng hơn tới đào tạo kỹ năng thực hành cho bạn. Bạn sẽ được tiếp cận bộ giáo trình 100% các tình huống thực tế do Kế toán Hà Nội biên soạn. Giúp bạn có khả năng tự lập, đọc và phân tích chính xác các nghiệp vụ kế toán thuế và báo cáo tài chính.

Tuỳ từng đối tượng học viên, giảng viên sẽ áp dụng phương pháp đào tạo phù hợp. Do đó, dù là người mới học, cũng có thể nắm bắt các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.

Thứ 3, Kế toán Hà Nội mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người học

Khi tham gia khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm đào tạo Kế toán Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo tất cả các nghiệp vụ kế toán tổng hợp chỉ trong thời gian ngắn với chi phí thấp nhất. Tạo điều kiện cho bạn được tham gia miễn phí các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ do Kế toán Hà Nội tổ chức. Được hỗ trợ kịp thời các vấn đề về chuyên môn. Được cấp chứng chỉ sau khi đã hoàn thành xong khoá học.

Lộ trình đào tạo kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm Kế toán Hà Nội

Chuyên đề 1: Hệ thống lại các kiến thức kế toán quan trọng mà người học cần nắm rõ

Đối với các bạn chuyên ngành kế toán, chúng tôi sẽ giúp các bạn hệ thống lại các nội dung kiến thức như:

– Tìm hiểu chuyên sâu bản chất, đặc điểm của kế toán.

– Những nội dung công việc cần làm của kế toán tổng hợp.

– Hướng dẫn cập nhật – đọc – áp dụng  chính xác các văn bản pháp luật hướng dẫn chế độ Kế Toán và Thuế mới nhất. Đối với mỗi loại hình doanh nghiệp, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn áp dụng phù hợp.

Còn đối với các bạn mới bắt đầu, chúng tôi sẽ có chương trình lý thuyết riêng cô đọng, dễ học. Ngoài những nội dung như những bạn đã biết kế toán. Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn:

– Cách ghi nhớ và nắm vững hệ thống tài khoản kế toán đang áp dụng.

– Cung cấp nội dung kiến thức về nguyên tắc kế toán và nội dung phản ánh. Tìm hiểu kết cấu của hệ thống tài khoản trong HTTK.

– Hướng dẫn các phương pháp hạch toán, định khoản và ghi chép sổ sách kế toán khoa học.

Chuyên đề 2: Hướng dẫn học và thực hành các công việc kế toán thuế chuyên sâu một cách đầy đủ nhất

Một người làm kế toán chuyên nghiệp thì phải rất giỏi phần này. Do đó, Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp tại Phong Khê sẽ dạy bạn:

  • Cách hoàn thiện đủ hồ sơ và thủ tục kê khai thuế môn bài. Học và thực hành đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng với Cơ quan thuế…
  • Nắm vững cách thực hiện tờ khai thuế tháng/quý. Bao gồm các loại: Thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN và các loại thuế đặc thù của từng loại hình doanh nghiệp.
  • Nắm vững cách thực hiện tờ khai về hóa đơn bán hàng. Cụ thể là biết lập Báo cáo sử dụng hóa đơn tháng, quý và quyết toán hoá đơn cuối năm.
  • Thực hành hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế TNDN, TNCN cuối năm.
  • Biết cách xử lý các tình huống kế toán thuế phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Chuyên đề 3: Với khoá đào tạo kế toán tổng hợp tại Phong Khê, Trung tâm kế toán Hà Nội sẽ dạy bạn kỹ năng làm sổ sách, chứng từ và lên báo cáo tài chính.

Trong phần này, bạn sẽ được học và thực hành trên phần mềm kế toán Misa các nội dung sau:

– Trước tiên, giảng viên sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán Misa.

– Sau đó, bạn sẽ thực hành nhập các số dư đầu trên BCTC và trên bảng tổng hợp chi tiết vào phần mềm.

– Thực hành nhập số liệu và phân tích dữ liệu toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh bao gồm:

  • Nhập, xử lý dữ liệu và hạch toán các khoản Thu – Chi – Nhập – Xuất theo số liệu hoá đơn, chứng từ;
  • Xử lý số liệu, hạch toán các khoản liên quan đến kế toán Ngân hàng và kế toán tiền mặt;
  • Thực hành xử lý các vấn đề công nợ; chi phí; doanh thu; bảng lương, bảo hiểm; khấu hao TSCĐ; thuế đầu vào, đầu ra….
  • Xử lý dữ liệu và hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kết chuyển cuối kỳ. Bao gồm: thuế GTGT, doanh thu, chi phí, lãi – lỗ.
  • Thực hành lên hoàn chỉnh Báo cáo tài chính một cách thành thạo.

Ngoài ra, bạn còn được học các kỹ năng kiểm tra đối chiếu số liệu; in ấn chứng từ sổ sách, báo cáo. Đặc biệt, là kỹ năng làm việc có hiệu quả với Cơ quan thuế, ngân hàng, Cơ quan BHXH,…

Làm thế nào để tham gia khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê của Trung tâm đào tạo Kế toán Hà Nội?

Bạn có thể tới trực tiếp các trụ sở của Kế toán Hà Nội. Hoặc gọi điện ngay tới Hotline: 0386 348 639 hoặc 0904 614 179  sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất.

Hiện nay, Kế toán Hà Nội triển khai cả 2 hình thức: tổ chức các lớp học trực tiếp và học kế toán tổng hợp online. Tạo điều kiện hết sức về mặt thời gian cho học viên. Do đó, dù bạn đi học, đi làm thì cũng đều có thể tham gia khoá học của chúng tôi.

Khi tham gia khoá học kế toán tổng hợp tại Phong Khê, Trung tâm đào tạo Kế toán Hà Nội sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích nhất. Được CAM KẾT đảm bảo chất lượng đào tạo đầu ra cho từng học viên. Hoàn lại 100% học phí nếu khoá học không có hiệu quả. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn học viên dài lâu. Kể cả khi các bạn đã hoàn thành xong khoá học và đi làm.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 04, ngõ 322, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0386 348 639 – Ms. Dung; 0904 614 179 – Ms. Nga

tập thể GIẢNG VIÊN KTHN