Bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính
Dịch vụ kế toán

Nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh Giá rẻ Uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh và tại các địa điểm khác trên toàn quốc. Kế Toán Hà Nội luôn cam kết sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu một báo cáo tài chính chất lượng. Hoàn thành với tiêu chí chính xác – đầy đủ – kịp thời – đúng pháp lý. Và đặc biệt nhất gói chi phí chỉ từ 500.000đ/tháng.

>> Tham khảo: Nhận làm báo cáo thuế ngoài giờ

Giới thiệu sơ bộ về báo cáo tài chính

Báo cáo tài chính là một bản báo cáo tổng hợp chi tiết nhất tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong một năm tài chính. Theo quy định doanh nghiệp cần phải nộp báo cáo trước 30/3 của năm sau năm tài chính. Báo cáo chuẩn mực sẽ bao gồm bảng cân đối kế toán; báo cáo kết quả kinh doanh; báo cáo lưu chuyển tiền tệ; thuyết minh báo cáo tài chính. Doanh nghiệp nếu không tuân thủ sẽ bị xử phạt theo quy định.

Mỗi một chỉ tiêu trên báo cáo tài chính đều đã được chuẩn hóa dựa trên chuẩn mực và các quy định chung. Báo cáo tài chính không chỉ là công cụ quản lý nền kinh tế quốc dân của nhà nước. Mà đồng thời còn là một căn cứ giúp doanh nghiệp thu hút nhà đầu tư hay vay vốn ngân hàng. Bởi vậy không thể phủ nhận tầm quan trọng của báo cáo tài chính đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay.

Các doanh nghiệp đều không mong muốn mắc sai phạm khi thực hiện báo cáo tài chính. Vì vậy Kế Toán Hà Nội đã nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh. Nhằm thay các doanh nghiệp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ này dựa trên văn bản pháp luật hiện hành. Khi đó doanh nghiệp vô cùng yên tâm về báo cáo tài chính và có thêm nhiều thời gian tập trung cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Kế Toán Hà Nội nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh với nội dung công việc như sau:

  • Dịch vụ nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ tiến hành đánh giá, rà soát toàn bộ hóa đơn chứng từ, sổ sách kế toán.
  • Điều chỉnh những sai phạm; bổ sung các chứng từ còn thiếu và hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ chứng từ hóa đơn hợp lệ.
  • Đối chiếu chứng từ kế toán với các tờ khai thuế, báo cáo thuế đã nộp của doanh nghiệp; điều chỉnh khi có sự chênh lệch.
  • Hạch toán chứng từ, định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh và hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán.
  • Tiến hành thiết lập bảng phân bổ công cụ dụng cụ; bảng chi phí trả trước, khấu hao tài sản cố định; bảng lương và bảo hiểm nhân sự.
  • Tư vấn doanh nghiệp về những nội dung liên quan đến kết quả thực hiện; đề xuất các giải pháp xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong hệ thống kế toán.
  • Cân đối doanh thu chi phí; cân đối các số liệu kế toán phù hợp cho Doanh nghiệp theo quy định của Pháp luật.
  • Tổng hợp các dữ liệu quan trọng để hoàn thiện bộ báo cáo tài chính tiêu chuẩn gồm bảng cân đối kế toán; bảng cân đối tài khoản; báo cáo tình hình kinh doanh; thuyết minh báo cáo tài chính.
  • Cập nhật các thông tư, nghị định kế toán mới ban hành để đảm bảo báo cáo của doanh nghiệp tuân thủ đúng pháp lý.

>> Xem thêm: Dịch vụ làm bảng lương tại hà nội

Dịch vụ nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Lợi ích đầu tiên mà dịch vụ nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh đem đến cho doanh nghiệp đó chính là chi phí tiết kiệm. Trong khi việc thuê kế toán khiến doanh nghiệp phải chi trả nhiều khoản phí khác nhau. Thì chi phí sử dụng dịch vụ chỉ từ 500.000đ/tháng. Có thể nói doanh nghiệp sẽ giảm trừ tới 70% chi phí cho việc thực hiện báo cáo tài chính. Bên cạnh đó không cần phải lo lắng đến vấn đề thay đổi nhân sự kế toán.

Dịch vụ nhận làm báo cáo tài chính sẽ thay doanh nghiệp hoàn thành công việc đúng tiến độ. Báo cáo được lập dựa trên thực tế phát sinh; số liệu minh bạch và tuân thủ các quy định pháp lý của nhà nước. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ được Kế Toán Hà Nội bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp. Chịu hoàn toàn các trách nhiệm có liên quan đến công việc đã thực hiện cho doanh nghiệp.

Với việc nhận làm báo cáo tài chính; Kế Toán Hà Nội xin cam kết hỗ trợ doanh nghiệp tận tâm. Không để xảy ra sai phạm và nếu như doanh nghiệp không hài lòng về chất lượng dịch vụ; Kế Toán Hà Nội sẵn sàng hoàn trả toàn bộ chi phí kế toán cho doanh nghiệp. Luôn đồng hành và giải đáp các thắc mắc kể cả khi dịch vụ đã kết thúc.

Để tìm hiểu kỹ hơn cũng như nhận báo giá dịch vụ xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Tập đoàn Kế Toán Hà Nội

Điện thoại liên hệ: Ms Dung 0386 348 639; Ms Nga 0904 614 179

Trụ sở chính: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhận làm báo cáo tài chính tại Kinh Bắc Bắc Ninh