Lớp học kế toán thuế tại Yên Phong chất lượng cao
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh Giá rẻ Uy tín

Trung tâm Kế Toán Hà Nội mở ra các lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh với mục đích đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ thuế. Giúp các học viên nắm vững về pháp luật kế toán thuế; các cách thực hiện kê khai báo cáo thuế cũng như xử lý các tình huống thuế trọn vẹn. Với khoảng hơn 20 buổi đào tạo học viên sẽ sở hữu kinh nghiệm tương đương với 2 năm làm việc thực tế.

Xem thêm bài viết khác:

Đăng ký tham gia lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh là một giải pháp toàn diện

Lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh

Công việc của một nhân viên kế toán thuế khá phức tạp và cần có trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện hiệu quả. Đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều mong muốn sở hữu các ứng viên đã biết về công việc thực tế. Và đồng thời có thể thành thạo công việc ngay sau khi vào làm. Do đó nếu như bạn chưa nắm vững kiến thức; chưa hiểu hết bản chất công việc thì sẽ khó trong việc tìm kiếm việc làm. Thay vào đó bạn nên đăng ký tham gia một khóa đào tạo của lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh.

Có rất nhiều sinh viên kế toán tốt nghiệp ra trường chưa có cơ hội việc làm rộng mở. Bởi chương trình đào tạo thiên nhiều về lý thuyết tại các trường đại học, cao đẳng khiến học viên chưa có kinh nghiệm thực tế. Hay những người mặc dù đang làm công tác kế toán thuế trong doanh nghiệp nhưng còn thiếu nhiều kỹ năng; chưa thể giải quyết tốt công việc. Tuy nhiên nếu đăng ký tham gia lớp học kế toán thuế; học viên sẽ loại bỏ được các khó khăn này hiệu quả. Khi trang bị được thêm nhiều kiến thức thực tế; các kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu về kế toán thuế.

Tham gia lớp học kế toán thuế sẽ đem lại hiệu quả cao cho các học viên. Dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hiện đang là các kế toán trưởng. Học viên sẽ nắm trọn vẹn các kiến thức cần thiết cho công tác kế toán thuế. Hiểu bản chất công việc và từ đó có thể làm thành thạo ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo. Giảng viên sẽ chia sẻ đầy đủ và chi tiết nhất về cách làm công tác kế toán thuế hiệu quả. Học viên sẽ tự tin hoàn thiện hồ sơ khai báo cáo thuế; hồ sơ quyết toán thuế; báo cáo tài chính; xử lý hóa đơn chứng từ…

Chương trình đào tạo của lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh

Kế Toán Hà Nội đã xây dựng lộ trình đào tạo lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh theo đúng quy định. Đảm bảo nội dung học thực tế; bao quát toàn bộ các kiến thức trọng tâm về nghiệp vụ kế toán thuế.

Phần 1. Tổng quan về nghiệp vụ kế toán thuế

  • Mô tả công việc của kế toán thuế; các thủ tục kế toán thuế trong doanh nghiệp và những quy định pháp luật có liên quan.
  • Giới thiệu về các sắc thuế hiện hành gồm thuế giá trị gia tăng; thuế thu nhập cá nhân; thuế thu nhập doanh nghiệp; thuế môn bài…
  • Những kỹ năng về định khoản kế toán, hạch toán kế toán và các kỹ năng xử lý tình huống kế toán chuyên nghiệp.

Phần 2. Thực hành nghiệp vụ thực tế

  • Lớp học kế toán thuế sẽ giới thiệu về nội dung, bản chất và kết cấu của các tài khoản thuế giá trị gia tăng; cách hạch toán thuế giá trị gia tăng đầu ra đầu vào.
  • Thực hành sử dụng phần mềm kê khai thuế mới nhất; kê khai thuế giá trị gia tăng đối với từng loại hình doanh nghiệp cụ thể.
  • Tìm hiểu nội dung và bản chất thuế thu nhập cá nhân; vai trò khoản mục thuế thu nhập cá nhân đối với các hoạt động tài chính.
  • Thực hành lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân; tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân đồng thời xác định các khoản thu nhập không chịu thuế.
  • Tìm hiểu nội dung và bản chất thuế thu nhập doanh nghiệp; vai trò khoản mục của thuế thu nhập doanh nghiệp đối với các hoạt động tài chính.
  • Thực hành lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp; tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định hiện hành.
  • Giảng viên tại lớp học kế toán thuế sẽ chia sẻ cho học viên những kinh nghiệm cân đối hồ sơ chứng từ kế toán thuế; cân đối số liệu kế toán thuế phù hợp.
  • Chia sẻ các kỹ năng cân đối số liệu báo cáo phù hợp; cách xử lý các tình huống kế toán nhạy bén và kỹ năng cần thiết khi làm việc với cơ quan Thuế.

Quyền lợi của học viên khi đăng ký tham gia lớp học tại Kế Toán Hà Nội

Trung tâm Kế Toán Hà Nội với hơn 16 năm kinh nghiệm mở lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh. Luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các học viên; đem đến những trải nghiệm thực tế. Để từ đó học viên nắm bắt chính xác những kỹ năng chuyên môn; tự tin với trình độ của bản thân sau khóa đào tạo.

Học viên khi đăng ký tham gia lớp học kế toán thuế sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ giảng viên. Được thực hành thực tế trên chứng từ gốc của doanh nghiệp; thực hành bằng các phần mềm kế toán có bản quyền. Ngoài ra giáo viên sẽ cầm tay chỉ việc; giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến nghiệp vụ kế toán thuế.

Mỗi học viên khi đăng ký tham gia trước khai giảng sẽ nhận được ưu đãi giảm học phí từ 30-40%. Nhận ngay tài liệu học và bộ cài đặt phần mềm kế toán miễn phí. Những học viên đăng ký tham gia với nhiều thành viên sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Có thể lựa chọn học theo hình thức online hoặc offline.

Trung tâm Kế Toán Hà Nội sẽ hỗ trợ học viên tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp trên toàn quốc trong vòng 5 năm. Ngoài ra; nếu có nhu cầu học viên có thể thực tập tại phòng dịch vụ kế toán của trung tâm. Nếu không thành nghề trung tâm sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí tham gia khóa đào tạo cho học viên.

>>> Thời gian đào tạo là tất cả các ngày trong tuần với các ca gồm: Sáng 8h – 11h, Chiều từ 14h – 17h, Tối từ 18h30 – 21h. Để nhận lịch học phù hợp xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN UY TÍN – KẾ TOÁN HÀ NỘI

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179

Trụ sở chính phía Bắc: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Lớp học kế toán thuế tại Hạp Lĩnh Bắc Ninh