công ty dịch vụ thuế
Dịch vụ kế toán

Nhận làm kế toán thuế giá rẻ, uy tín

Công ty cổ phần Kế Toán Hà Nội, nhận làm kế toán thuế với mức giá rẻ và đảm bảo uy tín, chất lượng tốt, giúp Doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí!

Vậy, Kế toán thuế là gì?

Kế toán thuế là một vị trí vô cùng quan trọng, chịu trách nhiệm làm tất cả các công việc kê khai thuế, quyết toán thuế trong doanh nghiệp. Kế toán thuế phụ trách và thực hiện các vấn đề khai báo thuế phát sinh trong doanh nghiệp theo đúng quy định của Doanh nghiệp và pháp luật.

Để làm tốt công việc của người Kế toán thuế đòi hỏi sự am hiểu về luật thuế, sắc thuế hiện hành và liên tục cập nhập. Từ đó, vận dụng khéo léo, linh hoạt các quy định đó vào thực tế doanh nghiệp của mình để có thể xử lý được các tình huống phát sinh một cách hiệu quả.

Nếu nhân sự Kế toán thuế của bạn chưa đáp ứng tốt được các công việc. Thì hãy lựa chọn Công ty kế toán Hà Nội, vì chúng tôi có Nhận làm Kế toán thuế cho tất cả các loại hình Doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và hoàn toàn yên tâm về mảng thuế của mình.

Nhận làm kế toán thuế

Những công việc của Kế toán Hà Nội khi Nhận làm kế toán thuế cho doanh nghiệp:

1. Thu thập, xử lý, sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo trình tự.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận Hồng Bàng Hải Phòng Thu thập:

Là tập hợp toàn bộ hóa đơn, chứng từ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp để làm căn cứ kê khai và hạch toán. Có 2 nguồn để thu thập:

  • Trong doanh nghiệp: khi phát sinh các hoạt động bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ cho khách hàng, thì kế toán thuế cần thu thập: Hóa đơn đầu ra, Hợp đồng bán hàng, chứng từ thanh toán và các hồ sơ kèm theo khác.
  • Ngoài doanh nghiệp: khi doanh nghiệp phát sinh các hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chứng từ kế toán thuế cần thu thập là: Hóa đơn đầu vào, hợp đồng mua, chứng từ thanh toán và các hồ sơ kèm theo khác.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận Hồng Bàng Hải PhòngXử lý:

Là việc kiểm tra tính hợp pháphợp lýhợp lệ của hóa đơn chứng từ. Trường hợp hóa đơn, chứng từ chưa chính xác, Kế toán thuế cần phải xử lý để đủ điều kiện được khấu trừ thuế, hay chi phí được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Các trường hợp hóa đơn bị cháy, mất, hỏng cũng cần được xử lý kịp thời để tránh bị xử phạt.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận Hồng Bàng Hải PhòngSắp xếp:

Sau khi hóa đơn, chứng từ được thu thập và xử lý >>> thì nhân viên Nhận làm kế toán thuế cho doanh nghiệp sẽ sắp xếp chứng từ. Mỗi Kế toán thuế sẽ có một cách sắp xếp khác nhau ( ví dụ một tờ hóa đơn đầu ra sẽ đi kèm theo đó là Phiếu thu/Giấy báo có, phiếu xuất kho …) nhưng đều phải đảm bảo sắp xếp khoa học, có hệ thống, theo trình tự thời gian.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận Hồng Bàng Hải Phòng Lưu trữ:

  • Thời gian lưu trữ 5 năm đối với các chứng từ không làm căn cứ kê khai tính thuế như: Phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất…
  • Thời gian lưu trữ tối thiểu 10 năm đối với các chứng từ làm căn cứ để kê khai tính thuế, hạch toán ghi sổ kế toán như: Hóa đơn, bảng kê, bảng tổng hợp chi tiết …

 Ngoài các công việc chính trên, đội ngũ nhân sự Nhận làm kế toán thuế cho doanh nghiệp còn phải luôn nghiên cứu Luật mới, để đưa ra các tư vấn kịp thời và tối ưu cho doanh nghiệp.

2. Hàng tháng và hàng quý: Kế Toán Hà Nội, Nhận làm kế toán thuế cho Doanh nghiệp sẽ căn cứ vào hóa đơn chứng từ kế toán đã thu thập của doanh nghiệp để:

  • Làm các tờ khai thuế và nộp cho Cơ quan Thuế (Tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo hóa đơn và tạm tính thuế TNDN phải nộp).
  • Nhập số liệu từ hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán để hoàn thiện chứng từ thu – chi – nhập – xuất; để hoàn thiện sổ sách kế toán >>> ra được kết quả kinh doanh (lãi – lỗ), kịp thời thông báo số tiền thuế dự tính phải nộp cho doanh nghiệp.
  • Lên các báo cáo tổng hợp cho doanh nghiệp nắm bắt về số liệu kế toán thuế như: Tổng hợp thu chi, công nợ, tồn kho…

3. Vào cuối mỗi năm >>> Nhận làm kế toán thuế cho doanh nghiệp sẽ thực hiện hoàn tất các công việc sau:

  • Hoàn tất hồ sơ Quyết toán thuế TNDN.
  • Hoàn tất hồ sơ Quyết toán thuế TNCN.
  • Hoàn tất bộ Báo cáo tài chính, bao gồm: Bảng cân đối kế toán, bảng cân đối tài khoản, Báo cáo Lưu chuyển tiền tệ, Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh và Thuyết minh báo cáo tài chính.
  • In sổ sách, in báo cáo, in và kẹp chứng từ >>> bàn giao đầy đủ lại cho doanh nghiệp.

4. Vào mỗi đợt quyết toán thuế, hay có yêu cầu giải trình số liệu với Cơ quan Thuế >>> Nhận làm kế toán thuế – Kế Toán Hà Nội sẽ đứng ra bảo vệ quyết toán, giải trình số liệu thay doanh nghiệp.

Nhận làm kế toán thuế
 

Trên đây, là những công việc cơ bản của Công ty kế toán Hà Nội khi Nhận làm kế toán thuế cho doanh nghiệp. 

Với 15 năm kinh nghiệm làm kế toán thuế và đào tạo kế toán thuế >>> Kế Toán Hà Nội đủ năng lực chuyên môn và nhân sự ổn định để phục vụ khách hàng tốt nhất. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Về chi phí:

  • Doanh nghiệp tiết kiệm được ít nhất từ 5 đến 6 triệu đồng tiền lương và bảo hiểm /tháng. Vì nếu thuê nhân viên kế toán phụ trách mảng thuế cho doanh nghiệp, thì theo mặt bằng lương hiện nay >>> doanh nghiệp phải chi trả ở mức tối thiểu là 7 đến 10 triệu đồng/tháng. Còn nếu Kế Toán Hà Nội làm trọn gói kế toán thuế cho doanh nghiệp >>> thì doanh nghiệp chỉ phải chi trả từ 0,5 đến 2 triệu đồng/tháng
  • Khi nhận làm Kế toán thuế cho Doanh nghiệp, Kế Toán Hà Nội luôn thực hiện các công việc chính xác, đúng tiến độ, đúng pháp Luật >>> doanh nghiệp tránh được các khoản chi phí bị phạt, bị truy thu thuế do làm sai.

Về thời gian:

Khi Kế Toán Hà Nội nhận làm Kế toán thuế cho doanh nghiệp, thì mọi công việc đã thuộc về Kế Toán Hà Nội. Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trên tất cả số liệu, sổ sách và báo cáo đã thiết lập. Trong trường hợp làm sai phải đứng ra bồi thường thiệt hại. Vì thế, doanh nghiệp sẽ không bị mất thời gian vào việc kiểm tra, giám sát thực hiện công việc kế toán thế nữa. Từ đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tập trung vào phát triển kinh doanh.

Kế toán Hà Nội, hoạt động với mục đích mang tới cho khách hàng một dịch vụ UY TÍN. Nên chỉ cần bạn tin tưởng, Công ty kế toán Hà Nội sẽ làm bạn hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾ TOÁN HÀ NỘI.

Tại Hà Nội: Số 04, ngõ 322, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại Tp Hồ Chí Minh: Tầng 15 chung cư Phúc Lộc Thọ, Số 35 Lê Văn Chí, P Linh Trung, Q Thủ Đức

Và tại các chi nhánh khác >>> bạn xem thêm tại đây nhé.

Hotline tư vấn và hỗ trợ 24/24: 0386 348 6390904 614 179

Nhận làm kế toán thuế