Lớp học kế toán trưởng
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình chất lượng cao

Sự ra đời của nhiều doanh nghiệp hiện nay tại Ninh Bình kéo theo nhu cầu tìm kiếm kế toán trưởng cũng tăng lên. Đây là cơ hội để những người tham gia công tác về kế toán tạo bước tiến trong sự nghiệp. Tham gia khóa đào tạo của lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình; sẽ giúp bạn nắm chắc cơ hội để trở thành một kế toán trưởng trong tương lai. Dưới sự dìu dắt và giảng dạy của một đội ngũ chuyên gia kế toán tại Kế Toán Hà Nội; bạn sẽ nắm chắc nhiều kiến thức quan trọng; có định hướng quản trị kế toán doanh nghiệp.

Những yêu cầu về bổ nhiệm kế toán trưởng hiện nay theo quy định của nhà nước

Bổ nhiệm kế toán trưởng

Theo quy định tại mục 2 Điều 37 Nghị định số 129/2004/NĐ-CP ngày 31/5/2004 của Chính phủ: mỗi doanh nghiệp cần có kế toán trưởng phụ trách các công việc kế toán.  Tại điểm c khoản 1 Điều 57 Luật Kế toán quy định: “Người làm kế toán trưởng phải có chứng chỉ qua lớp bồi dưỡng kế toán trưởng”.

Điều kiện được cấp chứng chỉ bồi dưỡng

  • Có phẩm chất; đạo đức nghề nghiệp; trung thực và có ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kế toán; kiểm toán; tài chính; kinh tế và có thời gian công tác thực tế tại các doanh nghiệp; đơn vị hành chính sự nghiệp.
  • Có trình độ chuyên môn; nghiệp vụ tài chính; kiểm toán; kế toán từ hệ trung cấp trở lên. Thời gian công tác tối thiểu 2 năm với hệ đại học và 3 năm với hệ trung cấp, cao đẳng.
  • Học viên tham gia lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình phải có giấy xác nhận thời gian công tác thực tế tại các đơn vị.

Thời hạn chứng chỉ bồi dưỡng

  • Theo điều 9 Thông tư 199/2011/TT-BTC quy định chứng chỉ bồi dưỡng có thời hạn 5 năm kể từ ngày cấp. Quá thời hạn 5 năm khi có yêu cầu cấp lại chứng chỉ phải học lại khóa bồi dưỡng của lớp học kế toán trưởng.
  • Những người đã có chứng chỉ bồi dưỡng và được bổ nhiệm kế toán trưởng lần 1 thì hiệu lực chứng chỉ vẫn có cho lần tiếp theo. Tuy nhiên cần lưu ý là thời gian ngưng làm kế toán trưởng giữa 2 lần phải không quá 5 năm.
  • Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng chỉ được cấp khi học viên tham gia các khóa đào tạo lớp học kế toán trưởng tại các trung tâm.

Lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình trang bị các kiến thức sau cho học viên

Trung tâm Kế Toán Hà Nội đã liên kết với hội kế toán kiểm toán Việt Nam; để biên soạn một chương trình giảng dạy lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình theo quy định của bộ tài chính. Nội dung học bao gồm kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu nhất về công việc của kế toán trưởng.

Phần I: Các kiến thức chung về kế toán ( 5 chuyên đề )        

Bài 1: Kiến thức pháp luật doanh nghiệp theo quy định.

Bài 2: Quản lý tài chính kế toán trong doanh nghiệp.

Bài 3: Tổng hợp nội dung pháp luật về thuế.

Bài 4: Thẩm định dự án đầu tư trong doanh nghiệp.

Bài 5: Quan hệ tín dụng, thanh toán giữa doanh nghiệp với ngân hàng; tổ chức tài chính.

Phần II: Các kiến thức nghiệp vụ nâng cao ( 6 chuyên đề )

Bài 1: Tổng hợp nội dung pháp luật về kế toán.

Bài 2: Tổ chức công tác kế toán; vai trò; nhiệm vụ của kế toán trưởng trong bộ máy kế toán.

Bài 3: Nội dung kế toán tài chính doanh nghiệp.

Bài 4: Cách thức tổ chức kế toán quản trị trong doanh nghiệp.

Bài 5: Kỹ năng báo cáo tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp.

Bài 6: Nội dung kiểm toán và kiểm toán báo cáo tài chính trong doanh nghiệp.

Kết thúc mỗi phần sẽ có buổi ôn tập và kiểm tra các kiến thức, nội dung đã học. Hoàn thành chương trình đào tạo của lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình; học viên được hỗ trợ thi tại trung tâm.

Đặc biệt tại trung tâm Kế Toán Hà Nội có lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình ONLINE dành cho những học viên ở xa. Bạn không cần phải di chuyển xa mà chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet để học tại nhà. Hỗ trợ học thông qua phần mềm zoom. Bài giảng và thời lượng học giống với học tại trung tâm.

>>> Học phí khóa học đang có chương trình ưu đãi khủng giảm từ 3.000.000 chỉ còn 2.500.000/khóa. Nếu học viên đăng ký tham gia lớp học kế toán trưởng từ 2 người trở lên sẽ được giảm giá thêm.

========================================================

LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ HỌC LỚP HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG TẠI NINH BÌNH

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 04, ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0386 348 639 – 0904 614 179 – Ms Dung

Website:  https://tintucketoan.com/

lớp học kế toán trưởng tại Ninh Bình