Khóa học kế toán trưởng tại Vĩnh Long
Khóa Học Kế Toán

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu chất lượng cao

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu là một trong những lớp học đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. Bởi kế toán trưởng là một vị trí mà nhiều người đang làm công tác kế toán mong muốn đạt được. Đây là một bước tiến giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Việc tham gia các lớp đào tạo sẽ nâng cao nghiệp vụ nghiệp vụ thực tế; đảm bảo quá trình thăng tiến diễn ra thuận lợi.

>>> Tham khảo thêm: Lớp học kế toán trưởng tại Hà Nội

Điều kiện để tham gia lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu

 

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu

 

Kế toán trưởng là một vị trí không dễ đạt được bởi sự yêu cầu kinh nghiệm và năng lực nghiệp vụ rất cao. Do vậy lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu chỉ thực sự phù hợp với những người đã có kinh nghiệm trong ngành kế toán; đang công tác tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và muốn phát triển khả năng cũng như kiến thức.

Những người đang giữ vị trí kế toán; trưởng phòng kế toán tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước nhưng chưa có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng. Việc tham gia lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu sẽ góp phần giúp bạn nâng cao cơ hội thăng tiến.

Nếu học viên tốt nghiệp hệ đại học một trong các chuyên ngành sau: tài chính; kinh tế; kế toán; kiểm toán thì phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp; đơn vị hành chính sự nghiệp.

Nếu học viên tốt nghiệp hệ cao đẳng, trung cấp một trong các chuyên ngành sau: tài chính; kinh tế; kế toán; kiểm toán thì phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp; đơn vị hành chính sự nghiệp.

Lưu ý: những học viên chưa có kinh nghiệm về kế toán sẽ không thể tham gia lớp học kế toán trưởng. Những học viên tham gia sau khi hoàn thành khóa học; nếu đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng có hiệu lực trong 5 năm.

Chất lượng lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu của Kế Toán Hà Nội

Bạn có thể tìm kiếm một trung tâm đào tạo lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu dễ dàng thông qua các phương tiện truyền thông. Nhưng địa chỉ uy tín có chất lượng giảng dạy được đảm bảo thì lại không nhiều. Bởi có nhiều nơi vì lợi nhuận mà không chú trọng chất lượng đào tạo; gây ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra. Thế nhưng tại trung tâm Kế Toán Hà Nội; việc đào tạo bài luôn được đặt lên hàng đầu.

Kế Toán Hà Nội có một đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia hàng đầu về kế toán và thuế. Họ là những kế toán trưởng tại các doanh nghiệp; những người đang công tác tại các cơ quan nhà nước về kế toán. Với bề dày kinh nghiệm, am hiểu nhiều về luật sẽ truyền tải nhiều kiến thức cho học viên.

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu có chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của bộ tài chính. Giáo trình giảng dạy theo quy định; bám sát thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp cận. Khối lượng kiến thức không nhiều mà được tổng hợp chi tiết đảm bảo chất lượng đầu ra. Bên cạnh đó nội dung học tập thường sát với để thi; vì thế chỉ cần ôn tập đầy đủ bạn sẽ nhanh chóng vượt qua kỳ thi và được cấp chứng chỉ bồi dưỡng.

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu Khóa học bao gồm 2 phần là nội dung cơ bản và các kiến thức nghiệp vụ thực tế. Lược bỏ những chi tiết không cần thiết để tập trung vào việc nâng cao kỹ năng cho học viên. Lớp học kế toán trưởng sẽ định hướng cho mỗi học viên về tư duy quản trị kế toán; các phương pháp điều hành một bộ máy kế toán.

Thông tin về chi phí và cách thức đăng ký lớp học tại Kế Toán Hà Nội

Hiện nay khóa học kế toán trưởng tại trung tâm Kế Toán Hà Nội đang có chương trình ưu đãi giảm tới 500.000/học viên. Giá gốc là 3.000.000 nay giảm giá sốc chỉ còn 2.500.000/khóa/học viên. Mỗi học viên sẽ được cấp tài liệu miễn phí và hướng dẫn thi ngay tại trung tâm. Đối với những học viên đăng ký từ 2 người trở lên sẽ có giảm thêm chi phí đặc biệt. Liên hệ: 0386 348 639 để báo giá chi tiết.

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu khai giảng liên tục hàng tháng; vì thế học viên sẽ được tham gia nhanh chóng khi đăng ký. Hình thức có học online và học trực tiếp tại trung tâm. Thời gian học linh động tùy vào điều kiện tham gia của học viên. Đối với những học viên lựa chọn hình thức online sẽ học qua phần mềm trực tuyến. Để tham gia học viên cần chuẩn bị:

  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp.
  • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Giấy xác nhận thời gian công tác thực tế đúng chuyên ngành tại các đơn vị.
  • 4 ảnh 3×4 với đầy đủ thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh.

>>> Lưu ý: thời gian công chứng; chụp ảnh không quá 6 tháng.

Kết thúc lớp học kế toán trưởng mỗi học viên sẽ được hỗ trợ thi ngay tại trung tâm. Bài thi đạt điểm trung bình trở lên mới được cấp chứng chỉ bồi dưỡng theo quy định của bộ tài chính. Thời hạn chứng chỉ 5 năm kể từ ngày cấp.

Đăng ký lớp học kế toán trưởng: 0386 348 639 – 0904 614 179

Lớp học kế toán trưởng tại Lai Châu