Dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội Giá rẻ Uy tín

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội phù hợp với  mọi loại hình Doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp vừa mới thành lập. Với đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ uy tín, chất lượng gần 15 năm qua, Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm ở Thanh Oai của Kế Toán Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo và đem lại sự hài lòng cho quý doanh nghiệp.

Những khó khăn về quyết toán thuế cuối năm, Doanh nghiệp thường gặp phải hiện nay?

  • Doanh nghiệp mới thành lập hệ thống sổ sách kế toán là vấn đề khiến cho chủ doanh nghiệp đau đầu?
  • Doanh nghiệp đang hoạt động và khi có thông báo quyết toán thuế của cơ quan thuế các chủ Doanh nghiệp đang băn khoăn liệu kế toán của mình đã thực hiện đúng các chính sách thuế hay chưa? Doanh nghiệp còn tồn tại sai sót gì mà kế toán chưa phát hiện ra để điều chỉnh hay khắc phục không?
  • Đội ngũ kế toán của Doanh nghiệp còn ít kinh nghiệm nên hệ thống kế toán thường có nhiều thiếu sót và chưa đúng với quy định của luật thuế?
  • Tình hình hóa đơn và chứng từ của DN còn bị sắp xếp lộn xộn và mất mát, chưa được hợp lý hợp lệ?
  • Các số liệu kế toán của DN không được nhất quán, không có sự logic hợp lý giữa các bút toán với các báo cáo thuế và báo cáo tài chính đã nộp.
  • Doanh nghiệp có nhiều khúc mắc về chi phí thuế hợp lý, hợp lệ?

Mỗi một doanh nghiệp đang gặp những khó khăn khác nhau về hồ sơ quyết toán thuế cuối năm. Nếu Doanh nghiệp bạn đang có 1 hay nhiều những khó khăn trên thì hãy đến với Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội của Kế toán Hà Nội bạn nhé. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp mọi khó khăn, vướng mắc của Doanh nghiệp bạn sẽ được giải tỏa.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội

Nội dung công việc cũng như lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai của Kế Toán Hà Nội.

Nội dung công việc Kế toán Hà Nội thực hiện:

Với mong muốn đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp ở mức cao nhất. Kế toán Hà Nội luôn cố gắng thực hiện các công việc để hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế cuối năm của Doanh nghiệp 1 cách NHANH GỌN – CHÍNH XÁC – HỢP PHÁP và TỐI ƯU ĐƯỢC CHI PHÍ. Cụ thể:

Nhân viên kết hợp trưởng phòng Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Rà soát, kiểm tra lại tất cả các hồ sơ, chứng từ, sổ sách, báo cáo đã có của Doanh nghiệp.
  • Phân tích sự đúng, sai; hợp lý hay không hợp lý của các hồ sơ, chứng từ.
  • Thông báo đến Doanh nghiệp và có biện pháp xử lý phù hợp nhất.
  • Hoàn thiện và làm lại (nếu cần thiết).
  • Lập các tờ khai quyết toán thuế (TNDN, TNCN) cũng như báo cáo bắt buộc khác kèm theo.
  • Thay mặt doanh nghiệp cung cấp, giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi Kế Toán Hà Nội nhận làm hồ sơ quyết toán thuế cuối năm:

  • Lường trước được rủi ro về thuế, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Không lo bị xử phạt. Bởi lẽ các hệ thống báo cáo tuân thủ pháp luật, được thiết lập đúng thời hạn.
  • Tránh được các rủi ro khi thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế.
  • Không phải chịu trách nhiệm trước cơ quan thuế. Vì đã có tổ chức chuyên nghiệp đứng ra chịu trách nhiệm về số liệu trước cơ quan thuế.

Sở dĩ, Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội lại tự tin mang lại nhiều lợi ích cho DN đến vậy. Vì dịch vụ quyết toán thuế của Kế Toán Hà Nội được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chất lượng, chuyên môn.

  • Đội ngũ nhân sự của Phòng dịch vụ quyết toán thuế tại Phúc Thọ nói riêng và Kế toán Hà Nội nói chung phải được trải qua quá trình đào tạo bải bản về nghiệp vụ. Thường xuyên được cập nhật các văn bản pháp luật về thuế và kế toán. Mà người cập nhật là những cán bộ đầu ngành thuế, tâm huyết với nghề.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên làm hồ sơ quyết toán thuế còn có khả năng ứng biến, thích nghi linh hoạt, khả năng chịu áp lực cao và tinh thần trách nhiệm lớn. 

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Hoàn Kiếm Hà Nội

Quyết toán thuế luôn là vấn đề làm các chủ Doanh nghiệp đau đầu. Nhưng với Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai của Kế Toán Hà Nội, các vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết. Để được tư vấn tận tình và nhận được báo giá chi tiết về dịch vụ Quyết toán thuế. Bạn hãy liên hệ tới:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Phòng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội

Hotline:  0386 348 639 – Ms Dung hoặc  0904 614 179 – Ms Nga

 

 

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Thanh Oai Hà Nội